Chubb Life Việt Nam không ngừng chuyển mình trong hành trình chuyển đổi số

Thứ Bảy, 26/06/2021 11:29

|

(CAO) Chubb Life Việt Nam không ngừng chuyển mình trong hành trình "Đơn giản hóa – Tự động hóa – Công nghệ hóa – Trẻ trung hóa".

Sớm chú trọng đầu tư vào công cuộc chuyển đổi số, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) không chỉ vượt "bão Covid-19" mà còn duy trì mức tăng trưởng tốt, tăng cường kết nối số giữa đội ngũ kinh doanh - khách hàng một cách thông suốt và hiệu quả thông qua các ứng dụng công nghệ trên thiết bị di động được cập nhật tính năng liên tục.

Tăng trải nghiệm khách hàng chỉ với “một chạm” cùng Chubb eConnect

Ngay cả trong thời kỳ cần giữ khoảng cách, khách hàng của Chubb Life Việt Nam vẫn có thể yên tâm kết nối, thực hiện giao dịch và được phục vụ bởi đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp vì phần lớn giao dịch đều có thể thao tác ngay trên điện thoại di động chỉ với một ứng dụng duy nhất – Chubb eConnect.­­

Ngoài những tính năng ưu việt hiện có, nay hệ sinh thái số Chubb eConnect còn được bổ sung thêm những tính năng mới giúp khách hàng của Chubb Life Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc:

  • Xác nhận hợp đồng trực tuyến một cách nhanh chóng tại bất kì thời điểm nào, ở bất kì nơi đâu;
  • Cập nhật, điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm với vài thao tác đơn giản;
  • Đăng ký tài khoản mới hoặc lấy lại mật khẩu một cách đơn giản.

Một trong những tính năng nổi trội của Chubb eConnect được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua là thanh toán phí bảo hiểm chỉ với 2 bước đơn giản trên ứng dụng, đồng thời có thể kiểm tra tất cả lịch sử giao dịch, lịch sử điều chỉnh thông tin hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaim) trên Chubb eConnect giúp khách hàng tham gia bảo hiểm có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm "siêu tốc" với vài thao tác đơn giản và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong vòng 24h, cùng rất nhiều tiện ích khác.

Không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Chubb eConnect còn là “cầu nối số” để Chubb Life Việt Nam gia tăng sự kết nối và phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất. Đây cũng là cách mà Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng, bên cạnh các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện.

Nâng cao hiệu quả cho Đội ngũ kinh doanh với “Trợ lý ảo 4.0” - Chubb SmartAgency

Song song với việc đầu tư nền tảng số cho khách hàng, Chubb Life Việt Nam cũng đã nhạy bén trong việc đầu tư công nghệ hướng đến đội ngũ kinh doanh từ sớm. Các Đại diện Kinh doanh bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam đều được trang bị đầy đủ các công cụ kỹ thuật số hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc thực hiện và quản lý công việc.

Trong đó, phải kể đến hệ sinh thái kỹ thuật số Chubb SmartAgency - một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội dành cho đội ngũ kinh doanh được Chubb Life Việt Nam giới thiệu từ năm 2019. Ứng dụng này được xem là một “trợ lý ảo” hỗ trợ đội ngũ kinh doanh quản lý công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

SmartAgency vẫn liên tục cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Gần đây nhất, SmartAgency cập nhật thêm tính năng mới eAttendant, hoạt động như một người trợ giảng, điểm danh các ứng viên tham gia các khóa đào tạo thông qua công nghệ nhận diện ký tự OCR và công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng mới “Khách hàng” cũng sẽ giúp đội ngũ kinh doanh hỗ trợ khách hàng một cách sâu sát hơn qua việc quản lý danh sách các hợp đồng bảo hiểm cũng như theo dõi tình trạng hồ sơ yêu cầu bảo hiểm của khách hàng và nhiều tiện ích khác. Không chỉ dừng ở đó, tính năng eReceipt (biên nhận thu phí điện tử), cũng sẽ sớm được ra mắt mang đến sự trải nghiệm đầy tiện lợi cho khách hàng và đội ngũ kinh doanh.

Theo báo cáo đầu năm 2021 của We Are Social và Hootsuite về lĩnh vực “Digital”, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại di động so với tổng dân số là 157.9%. Như vậy, mỗi người dân trung bình có hơn 1 điện thoại di động. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như giao dịch trên điện thoại là vô cùng lớn. Đây cũng chính là tiền đề thúc đẩy các doanh nghiệp tăng cường đầu tư vào công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với công ty, đặt biệt là qua các ứng dụng số trên thiết bị di động.

Thêm vào đó, đại dịch Covid-19 buộc chúng ta có những “giãn cách” nhất định, chính vì thế nhu cầu kết nối số lại càng diễn ra mãnh liệt để các hoạt động doanh nghiệp và nhu cầu kết nối không giới hạn của con người vẫn giữ được sự thông suốt nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang