Sự thật về đồng hồ xách tay giá rẻ không phải ai cũng biết

Thứ Sáu, 25/06/2021 19:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Đồng hồ xách tay giá rẻ vẫn luôn là món hàng hấp dẫn bởi giá giảm, mẫu nhiều, mua dễ,... tuy nhiên đồng hồ xách tay chính hãng và hàng giả rất khó phân biệt.

4 sự thật về đồng hồ xách tay giá rẻ cần biết

Đồng hồ xách tay chính hãng nghe có vẻ hấp dẫn bởi chúng luôn được quảng bá rộng rãi qua nhiều hình thức, nhưng thông dụng nhất là “có anh chị ở nước ngoài gửi về, hàng gửi tiếp viên,....” . Sau đó, sản phẩm này đến tay người tiêu dùng bằng nhiều kênh bán hàng được khuyến cáo là đầy rủi ro như livestream, fanpage, website, sàn thương mại điện tử,... Vậy, sự thật của mặt hàng này là gì?

Đồng hồ xách tay giá rẻ được giới thiệu là hàng chính hãng, tuy nhiên, có chính hãng hay không chỉ người bán mới biết còn người mua rất khó để phân biệt

1. Hàng giả lẫn lộn và khó có thể phân biệt

Rủi ro đầu tiên mà người mua đồng hồ xách tay giá rẻ cần phải chấp nhận chính là hàng giả. Cụ thể, không ai có thể chứng minh được đây là hàng chính hãng vì không có giấy tờ xác thực. Trong khi đồng hồ là mặt hàng bị làm giả rất nhiều, đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Thụy Sỹ như đồng hồ Citizen, Seiko, Casio, Tissot, Longines, Doxa, Daniel Wellington,...

Người dùng thường không tự phân biệt được hàng thật giả qua một số mẹo trên mạng bởi kỹ thuật làm giả ngày càng tinh vi, ngoại hình thì giống nhưng chất lượng khi dùng lại hoàn toàn khác.

Nhu cầu mua sắm đồng hồ tại Việt Nam rất lớn, do đó, những thương hiệu nổi tiếng hầu như đều bị làm giả triệt để từ phân khúc cao đến phân khúc thấp

2. Không được bảo hành quốc tế tại Việt Nam

Theo đó, đồng hồ xách tay giá rẻ sẽ không được bảo hành chính hãng tại thị trường Việt Nam. Người mua nên chú ý điểm này, đặc biệt là với những mặt hàng giá trị cao như đồng hồ Thụy Sỹ. Các trung tâm bảo hành chính hãng chỉ tiếp nhận bảo dưỡng đối với sản phẩm chính ngạch, bán ra tại thị trường Việt Nam thông qua những đại lý chính hãng (được xác thực). Có thể kể đến như Đồng Hồ Hải Triều hay Hải Triều Outlet.

Đồng hồ cần phải bảo dưỡng định kỳ, chi phí sửa đồng hồ chính hãng cũng không hề rẻ nên khi mua sắm, người mua nên cân nhắc đến nơi có các chế độ bảo hành dài lâu và uy tín

3. Khó trải nghiệm sản phẩm trước khi mua

Trong khi các chuỗi bán lẻ lớn, lâu đời như Đồng Hồ Hải Triều đầu tư hàng triệu đô cho một cửa hàng để cung cấp đa dạng mẫu mã, nhiều thương hiệu nhằm giúp quá trình trải nghiệm sản phẩm trên tay trước khi mua sắm được thuận tiện hơn. Thì mua đồng hồ xách tay giá rẻ sẽ không có đặc quyền như vậy, thậm chí, một số nơi cần phải “order” và thanh toán trước. Trong trường hợp không vừa ý, không đúng màu, đúng kích cỡ thì bạn khó thể nào hoàn trả.

Đối với khách mua hàng tại Đồng Hồ Hải Triều hay Hải Triều Outlet đều được trải nghiệm sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng hóa vừa ý, đúng kích cỡ và màu sắc mình mong muốn

4. Giá không rẻ hơn quá nhiều so với Hải Triều Outlet

Như chúng ta đã biết thì Đồng Hồ Hải Triều bán hàng không giảm giá vì tính đặc thù về hàng hóa được tuyển chọn, nhiều chính sách bảo hành độc quyền,... Tuy nhiên, Hải Triều Outlet hoàn toàn ngược lại. Hải Triều Outlet là thương hiệu trực thuộc Đồng Hồ Hải Triều, nơi kinh doanh các sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ loạt hãng nổi tiếng Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ,... tương tự như Hải Triều nhưng sản phẩm sẽ kém đa dạng hơn.

Các sản phẩm tại Hải Triều Outlet đều nhập trực tiếp từ Hải Triều, được bảo hành quốc tế tại Việt Nam. Và đặc biệt, tất cả luôn giảm giá lên đến 30% mỗi ngày. So với đồng hồ xách tay giá rẻ thì sự chênh lệch giá không quá nhiều trong khi nếu mua tại Hải Triều Outlet, khách hàng sẽ yên tâm hơn vì hàng hóa được đảm bảo chính hãng và bảo hành miễn phí ngay tại Việt Nam.

Giá bán ra tại Hải Triều Outlet đều giảm giá sâu mỗi ngày, thậm chí rẻ ngang ngửa so với đồng hồ xách tay giá rẻ

Có nên mua đồng hồ xách tay giá rẻ?

Đồng hồ xách tay chính hãng là mặt hàng hấp dẫn nhờ giá thành rẻ, tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho những ai là chuyên gia, có kỹ năng phân biệt thật giả. Khi mua đồng hồ xách tay chính hãng cần chọn người bán uy tín, nên là người thân để đảm bảo an toàn. Còn đối với khách hàng phổ thông, cần trải nghiệm sản phẩm và thích các chế độ bảo hành thì có thể chọn mua tại Hải Triều Outlet (thương hiệu trực thuộc chuỗi Đồng Hồ Hải Triều).

Ưu điểm khi mua tại Hải Triều Outlet là giá không quá chênh lệch so với đồng hồ xách tay giá rẻ bởi tất cả đều được giảm giá lên đến 30%, thậm chí 50% mỗi ngày. Sản phẩm bán ra đều đi kèm chế độ bảo hành quốc tế tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ Hải Triều Outlet

Website: https://haitrieuoutlet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiTrieuOutlet

Bình luận (0)

Lên đầu trang