Đồng hồ nam giá dưới 5 triệu đồng nên mua hãng nào chất lượng?

Thứ Bảy, 06/07/2024 13:26

|

(CAO) KOI Watch là một hãng đồng hồ giá 5 triệu đồng sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng mà cánh mày râu có thể tham khảo.

KOI Watch - Hãng đồng hồ giá 5 triệu đồng có chất lượng vượt trội

KOI là hãng đồng hồ Việt Nam với sứ mệnh mang đến “Quyền được an tâm”, và trở thành hãng đồng hồ dưới 5 triệu đồng có chất lượng tốt nhất trong tầm giá.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý bán lẻ uỷ quyền của hãng đồng hồ 5 triệu đồng: KOI Watch - Ảnh: Đồng Hồ Hải Triều

Xem đầy đủ TOP mẫu: Đồng hồ nam giá 5 triệu đồng bán chạy

Trang bị bộ máy quartz Nhật Bản

Đồng hồ KOI được trang bị máy quartz chạy bằng pin đạt chuẩn Japan Movt do nhà máy Miyota sản xuất - nơi cung cấp bộ máy cho các thương hiệu nổi tiếng như Citizen, DW, Fossil,… Ưu điểm của máy quartz là khả năng vận hành ổn định, mượt mà, sai số thấp (khoảng +-15s/tháng), pin có tuổi thọ lên đến 3 năm, chi phí thay thế rẻ.

Dây kim loại Jubilee

KOI thiết kế dây đeo Jubilee được làm từ thép không gỉ. Vật liệu này có khả năng chống oxy hóa, kháng nước và bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập thông thường.

Dây đeo và khóa ẩn được chải xước vô cùng tinh tế trên đồng hồ KOI - Ảnh: Đồng Hồ Hải Triều

Kính sapphire cùng lịch ngày Cyclops phóng đại

Trong cùng phân khúc giá 5 triệu đồng, các “ông lớn” như Casio, Citizen, Orient lại sử dụng xen kẽ các loại mặt kính: sapphire, kính cứng, kính nhựa. Thế nhưng 100% đồng hồ KOI đều được trang bị loại kính sapphire cao cấp.

Ưu điểm của mặt kính này là chống trầy xước tuyệt đối, độ cứng 9/10 chỉ sau kim cương. Ngoài ra nhờ độ trong suốt cao nên khi quan sát mặt số sẽ sắc nét hơn. Kết hợp là lịch ngày Cyclops phóng đại mang đến trải nghiệm xem dễ dàng và thuận tiện. KOI Watch được nhiều khách hàng nhận xét là đồng hồ giá 5 triệu đẹp, chất lượng và sang trọng nhất trong tầm giá.

Xem thêm các mẫu: đồng hồ nam chính hãng

Đồng hồ nam giá 5 triệu đồng - KOI Noble vô cùng tinh tế, chỉn chu và đầu tư đến từng chi tiết nhỏ nhất - Ảnh: Đồng Hồ Hải Triều

Sử dụng kim cương nhân tạo CZ

Không phải pha lê Swarovski, cũng không phải đá quý mà KOI đã sử dụng kim cương nhân tạo CZ để tô điểm cho các sản phẩm của mình. Chế tạo tại phòng thí nghiệm bằng Zirconium Dioxide ở nhiệt độ và áp suất lớn, đá CZ có độ tán sắc cao hơn cả kim cương (0.058 - 0.069 > 0.044). Ở bộ sưu tập KOI Noble, hãng đã thay thế 12 chỉ số giờ thành 12 viên kim cương nhân tạo CZ nằm gọn gàng trong khung viền vuông đã được mạ vàng xung quanh.

Bốn chất liệu mặt số khác nhau

Mặt số đồng hồ KOI được chế tác với nhiều công nghệ phức tạp như chải tia, sơn mài, xà cừ và tráng men.

Kỹ thuật chải tia Sunburst được tạo nên bởi những đường xước mờ hướng về trung tâm mặt số. Khi đồng hồ ở dưới điều kiện ánh sáng gắt, bạn sẽ nhìn thấy mặt số có những điểm sáng-tối tương phản, tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Mặt số chải tia trên mẫu đồng hồ nam giá 5 triệu đồng KOI Noble - Ảnh: Đồng Hồ Hải Triều

Trong khi đó, mỗi vân xà cừ khi khảm lên mặt số tạo nên một mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có 1-0-2. Do quá trình chế tác thủ công cần nhiều sự tỉ mỉ, yêu cầu thành phẩm khắt khe, nên 2 công nghệ sơn mài và tráng men thường chỉ xuất hiện trên các dòng đồng hồ xa xỉ đắt tiền của Thuỵ Sỹ.

Vậy mà với KOI Watch, hãng đã ứng dụng những công nghệ này để chế tạo nên những mẫu đồng hồ giá 5 triệu đồng cực kỳ xứng đáng. Mỗi sản phẩm đều là sự đầu tư về tri thức, nguyên liệu cao cấp và tay nghề chế tác đỉnh cao. Phục vụ cho đối tượng khách hàng chính là người Việt Nam, KOI Watch đã tinh tế thiết kế kích thước mặt số nhỏ gọn, khoảng 38mm (phù hợp cổ tay nam khoảng 17cm).

Trong lần tham dự triển lãm đồng hồ tại Hong Kong (Trung Quốc) vào năm 2018 - nơi quy tụ hơn 800 thương hiệu đồng hồ từ khắp nơi trên thế giới, người sáng lập Đồng Hồ Hải Triều đã cháy lên ước mơ về một thương hiệu đồng hồ do người Việt - cho người Việt. Sau hơn 5 năm ấp ủ, vào đầu 2023, Hải Triều đã cho ra đời thương hiệu đồng hồ đeo tay mang tên KOI. Tuy là một thương hiệu thuộc top đồng hồ nam dưới 5 triệu đồng có tuổi đời “non trẻ”, nhưng hãng sử dụng những vật liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Sự đầu tư này giúp chất lượng của KOI trở nên vượt trội.

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý các hãng đồng hồ nam chất lượng

Website: https://donghohaitrieu.com

Hotline: 1900.6777

Bình luận (0)

Lên đầu trang