Giá đồng hồ Rado Jubile bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Thứ Sáu, 29/10/2021 19:00

|

(CAO) Rado Captain Cook hay Rado Jubile đều là những bộ sưu tập được ưa chuộng, thế nhưng về giá đồng hồ Rado Jubile lại tốt hơn nên số lượng người tìm kiếm và mua đông đảo hơn các sản phẩm còn lại.

Tìm hiểu giá đồng hồ Rado Jubile là bao nhiêu?

Theo website chính thức của đại lý ủy quyền Rado tại Việt Nam là Đồng Hồ Hải Triều, giá đồng hồ Rado Jubile nam rơi vào khoảng 30 triệu và giá đồng hồ Rado Jubile nữ rơi vào khoảng 20 triệu trở lên.

Mặc dù giá đồng hồ Rado Jubile từ 20 - 30 triệu trở lên là rất cao so với những thương hiệu khác nhưng với Rado, đây chỉ là phân khúc thấp của hãng vì phần lớn đồng hồ Rado đều rơi vào khoảng 50 triệu.

Đồng hồ Rado Jubile, dòng sản phẩm được săn đón với thiết kế đặc biệt nhất so với các bộ sưu tập còn lại của thương hiệu này

Lý do giá đồng hồ Rado Jubile cao nhưng vẫn được săn đón

Rado Jubile là sản phẩm đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi không chỉ là thương hiệu, chất lượng, công nghệ,... mà Rado Jubile còn tiên phong trong việc sử dụng những vật liệu cao cấp cho những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng trong phân khúc tầm trung của mình.

1. Thương hiệu hơn 100 năm tuổi

Được thành lập vào năm 1917 tại Lengnau (Thụy Sỹ) bởi ba anh em Fritz, Ernst và Werner. Trải qua hơn 100 năm, Rado hiện đang sở hữu hơn 6.000 cửa hàng tại khoảng 150 quốc gia với 470.000 nhân viên làm việc.

Mức độ nổi tiếng, sự thành công và quy mô toàn cầu của Rado như một “minh chứng sống” cho chất lượng cao cấp không thể bàn cãi. Chính vì sự lâu đời này mà Rado xứng đáng được lựa chọn cho phân khúc hàng chục triệu.

Thương hiệu hàng trăm năm tuổi và trực thuộc tập đoàn Swatch Group là chìa khóa giúp Rado tạo được sự tin tưởng từ phía người hâm mộ

2. Thiết kế độc đáo và sang trọng

Rado Jubile được chia thành 2 dòng chính là Rado Integral và Rado Jubile Sapphire. Trong đó, Rado Integral là dòng đồng hồ có thiết kế độc đáo (mặt chữ nhật, mặt vuông) với đa dạng hình thù. Còn Rado Jubile Sapphire là sự kết hợp giữa kim cương và sapphire để mang lại vẻ đẹp đẳng cấp.

Nói về kim cương, một loại vật liệu đầy hoài nghi về “tự nhiên” hay “nhân tạo” vì không ít nhà sản xuất sử dụng kim cương nhân tạo để tiết kiệm chi phí sản xuất. Nhưng với Rado, hãng chỉ sử dụng kim cương thật, khai thác từ thiên nhiên để người đeo thể hiện đẳng cấp và tôn vinh đúng giá trị.

Thiết kế độc đáo từ Rado Integral luôn khiến khách hàng đặt ra câu hỏi đồng hồ Rado Jubile giá bao nhiêu

3. Bộ máy ETA độc quyền và khó mua

Swatch Group (tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới) là đơn vị nắm giữ nhiều thương hiệu lớn như Longines, Omega, Tissot, Mido, Rado,... và xưởng lắp ráp bộ máy ETA. ETA có nhiệm vụ cung cấp bộ máy cho nội bộ Swatch Group.

Trong 4 phân khúc máy ETA xếp hạng từ thấp đến cao là Standard -> Elabore -> Top -> Chronometer thì Rado chỉ sử dụng cấp độ Top trở lên và có nhiều lợi thế cạnh tranh bởi ETA rất hạn chế bán lẻ bộ máy ra bên ngoài.

ETA là nhà cung ứng bộ máy lớn nhất tại Thụy Sỹ, nơi mà Rado đang sử dụng cho các sản phẩm đồng hồ đeo tay cao cấp của mình. ETA thuộc Swatch Group và tập đoàn mẹ có nhiệm vụ bảo trợ cho các thương hiệu con của mình như Rado

4. Tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made

Là một sản phẩm xuất xứ Thụy Sỹ thì dĩ nhiên, toàn bộ đồng hồ Rado Jubile đều đạt tiêu chuẩn Swiss Made tương tự như các hãng cao cấp khác như Longines, Doxa, Rolex, Hublot,... được quy định bởi Chính phủ Thụy Sỹ.

Cụ thể, để đạt chứng nhận Swiss Made thì Rado đáp ứng đồng thời: Hơn 60% công việc lắp ráp được thực hiện tại Thụy Sỹ, bộ máy sử dụng do hãng Thụy Sỹ phát triển và công đoạn kiểm định cuối cùng cũng phải thực hiện tại quốc gia này.

Swiss Made là tiêu chuẩn quan trọng mà bất kỳ đồng hồ Rado Jubile cũng phải vượt qua trước khi trên tay người sử dụng

5. Được bán chính thức tại thị trường Việt Nam

Rado là thương hiệu lớn với hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Do đó, quá trình mua sắm và sử dụng các dịch vụ hậu mãi chính hãng của Rado rất thuận tiện và nhanh chóng.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có nhiều nơi rao giá bán đồng hồ Rado Jubile và bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về mức độ uy tín. Bởi Rado là thương hiệu nổi tiếng nên vấn đề bị làm giả là điều dễ hiểu.

Cụ thể, các đại lý ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều phải được chứng nhận trên website quốc tết và Nhà phân phối. Đồng thời, giá giá đồng hồ Rado Jubile Swiss nam, nữ đều phải niêm yết và có đầy đủ chính sách bảo hành kèm theo.

Đại lý đồng hồ Rado ủy quyền tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/rado

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang