Công ty Nutifood:

Khai trường chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng phục vụ người tiêu dùng

Thứ Sáu, 10/12/2021 20:54

|

(CAO) Ngày 10-12-2021, Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng tại các quận trung tâm ở TPHCM. 

Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Cty triển khai trong năm nay với mong muốn mang các sản phẩm bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng. Điều đặc biệt khi đến với Ngôi nhà dinh dưỡng của Nutifood, khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình.

Tại đây, khách hàng được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TPHCM (NRI) hoặc gọi trực tiếp theo số hotline (028) 39 700 886 để được hỗ trợ, giúp tháo gỡ những khó khăn về cân nặng, thể trạng…

Chuỗi Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood tập trung chăm sóc sức khỏe, phổ cập kiến thức dinh dưỡng cho khách hàng

Bên cạnh đó, khi đến đây, khách hàng còn có thể tìm thấy các sản phẩm nào của công ty, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng từ mẹ mang thai đến trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trưởng thành, người lớn tuổi…với giá cả rất hợp lý như: Growplus+, RISO, Nuti IQ, Famna, EnPlus, Varna...

Khách hàng đến tham quan mua sắm trong ngày khai trương tại Ngôi nhà Dinh dưỡng ở quận 4

Chia sẻ về lí do xây dựng hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nutifood không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tinh hoa dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng.

Lần này, chúng tôi mong muốn phổ cập các kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng để tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày”.

Ông Minh nói thêm, trong năm 2022, Nutifood đặt mục tiêu xây dựng 300 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood trên cả nước để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Khách hàng đến Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood được thăm khám, tư vấn dinh dưỡng miễn phí

Được biết, trong 2 tuần khai trương đầu tiên, Cty sẽ tổ chức hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood. Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận phiếu giảm giá lên đến 25%, áp dụng cho mọi sản phẩm. Hàng ngàn hộp sữa chua miễn phí cho mọi khách ghé thăm cửa hàng. Đối với khách hàng lần đầu mở thẻ thành viên, điểm tích lũy sẽ được nhân đôi. Dự kiến trong tháng 12, 8 Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood được khai trương tại TPHCM để phục vụ khách hàng.

Địa chỉ các Ngôi Nhà Dinh Dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương vào sáng 10-12 tại TP.HCM:

1- Số 237 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình.

2- Số 322 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp.

3- Số 20 Tôn Đản, P.13, Q.4.

4- Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, P.6. Q.4.

5- Số 113 Nơ Trang Long, P.11, Q. Bình Thạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang