​ABBANK triển khai dịch vụ ATM nhiều tiện ích từ SAMSUNGPAY

Chủ Nhật, 17/09/2017 21:42

|

Sáng 13-9-2017, Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã chính thức công bố ra mắt giải pháp thanh toán di động Samsung Pay cho khách hàng là chủ thẻ của các ngân hàng tại Việt Nam.

Theo đó, Chủ thẻ ATM ABBANK là những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ qua Samsung Pay (SSP) tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng SSP.

Nắm bắt được xu hướng thanh toán đòi hỏi vừa mang tính hiện đại lẫn tiện ích cho người dùng và gia tăng cho khách hàng thêm một phương thức tiện lợi, an toàn trong thanh toán thẻ, ABBANK là một trong 6 ngân hàng uy tín đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng Công ty Điện tử Samsung Vina và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) để triển khai dịch vụ thanh toán mang tính bảo mật cao – Giải pháp thanh toán di động Samsung Pay.

Samsung Pay - Ứng dụng di động dành riêng cho các smartphone của Samsung - là phương thức thanh toán hiện đại giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ ABBANK của mình vào smartphone và thanh toán nhanh chóng, an toàn tại hầu hết điểm bán hàng trên toàn cầu bằng cách chạm smartphone lên máy POS thay vì sử dụng thẻ. Đây là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS, kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Khách hàng sử dụng thẻ nội địa của ABBANK chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, tiến hành đăng ký sử dụng theo hướng dẫn, quét mã thẻ 1 lần duy nhất sau đó có thể thực hiện thanh toán các dịch vụ qua POS mà không cần đến thẻ vật lý để thanh toán với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ABBANK được thành lập vào năm 1993, sau gần 25 năm hình thành và phát triển, ABBANK được đánh giá là ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định. Với mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK luôn cập nhật các công nghệ bảo mật tiên tiến, hiện đại, không ngừng phát triển các ứng dụng tiện ích, mạng lưới điểm chấp nhận thẻ để phục vụ các nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang