Bí quyết thanh toán mọi hóa đơn đơn giản trong thời điểm giãn cách

Thứ Năm, 02/09/2021 10:45

|

(CAO) Trong thời điểm giãn cách, việc thanh toán tất cả các loại hóa đơn một cách đơn giản và đúng hạn cũng là vấn đề nan giải với một số người. Ứng dụng ngân hàng số digimi của Bản Việt giúp khách hàng mọi lứa tuổi dễ dàng thiết lập danh sách các loại hóa đơn tháng: điện, nước, internet, hay đóng bảo hiểm và không sợ quên nhờ chức năng tự động thanh toán.

Sử dụng một ứng dụng cho mọi thanh toán hóa đơn

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời gian giãn cách kéo dài. Việc cả hộ gia đình cùng sinh hoạt, xem truyền hình, lướt web khiến nhu cầu tiêu dùng điện, nước, internet tăng cao đột biến.

Chính vì vậy, việc sử dụng ứng dụng ngân hàng để thanh toán hóa đơn trong thời điểm này sẽ là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho người dùng, khi mà tất cả các loại hóa đơn sẽ được lên lịch rõ ràng và tự động thanh toán, chỉ trên một ứng dụng.

Với ứng dụng ngân hàng số “digimi”, người dùng chỉ cần tải về điện thoại, , đăng nhập và bắt đầu thực hiện việc thanh toán một cách dễ dàng. Giao diện “digimi” tối giản để mọi người dùng dù ở độ tuổi nào cũng có thể nhanh chóng thành thạo sau một ít thời gian làm quen.

Bí quyết cho người dùng thuận tiện hơn để xử lý nhiều hóa đơn cùng lúc là vào danh mục hóa đơn và nhập thông tin. Ở mỗi hóa đơn như điện, nước, internet đều có mã số cho từng căn hộ, khách hàng điền thông tin và lưu lại để dùng về sau mà không cần phải nhập thông tin nữa.

Điểm cộng của “digimi” là ứng dụng này thiết kế “gom” hết các tính năng thanh toán hóa đơn vào một chỗ, người dùng không khó để tìm đến hạng mục mình cần thanh toán. Sau khi nhập thông tin, số tiền của hóa đơn sẽ tự cập nhật hàng tháng và khách hàng có thể tùy thích trích tiền từ tài khoản cá nhân để thanh toán.

Chủ động thiết lập chức năng tự động thanh toán trên ứng dụng

Một ý tưởng hay để tránh bị quên và sót hóa đơn đó là việc sử dụng ứng dụng ngân hàng cho phép người dùng lập lịch và trích thanh toán tự động. Với “digimi”, khách hàng hoàn toàn làm được điều này. Nghĩa là, khi bạn tạo tính năng này cho từng loại hóa đơn thì đến hạn phải trả, tài khoản sẽ tự động thông minh trích đúng số tiền cần. Như thế chỉ với vài thao tác, việc thanh toán hóa đơn đã không còn “rối rắm” như trước, người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và còn được hoàn tiền 1% cho mỗi thanh toán.

Nhiều khách hàng sở hữu cho mình các hợp đồng bảo hiểm sức khỏe, nhân thọ thì với chức năng thanh toán hóa đơn này, bạn cũng có thể cập nhật kỳ thanh toán như trên và thực hiện chi trả trực tuyến.

Liên kết thẻ tín dụng khi cần thanh toán.

Có những trường hợp, vì một số lý do nào đó, tài khoản thanh toán của khách hàng không đủ số dư để thanh toán một số hóa đơn. Việc này cũng sẽ không ảnh hưởng kế hoạch thanh toán hàng tháng của khách hàng, vì với ứng dụng digimi, khách hàng hoàn toàn có thể liên kết với thẻ tín dung của mình, từ đó trích tiền từ thẻ để thanh toán.

Quy trình liên kết thẻ tín dụng trên digimi cũng đơn giản, khi cần thanh toán digimi sẽ cho những tùy chọn về nguồn tài khoản để trích tiền, bạn có thể chọn ở mục tài khoản thẻ và nhập các thông tin theo hướng dẫn. Nếu là khách hàng của Bản Việt mà chưa sở hữu thẻ tín dụng, hoặc muốn mở thêm thẻ mới, việc này cũng khá dễ dàng khi khách hàng chỉ cần truy cập digibank.vietcapitalbank.com.vn ngay trên điện thoại của mình là có ngay thẻ ảo để sử dụng

Khách hàng thanh toán bằng thẻ trực tuyến sẽ được tích điểm đổi tiền thưởng hoặc dặm thưởng cho những chuyến bay. Chương trình áp dụng cho các dòng thẻ JCB và Visa Bản Việt.

Mọi chi tiết về tính năng thanh toán trên digimi Bản Việt, khách hàng có thể liên hệ ngân hàng thông qua đường dây nóng 1900 555 596 để được tư vấn trực tiếp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang