Mở thẻ tín dụng online - giải pháp tài chính đúng thời điểm từ Bản Việt

Thứ Ba, 20/07/2021 15:53

|

(CAO) Thời gian giãn cách khiến mọi khách hàng cá nhân cần lắm một khoản tiền cấp bách để mua sắm dự trữ thực phẩm, nhu yếu phẩm nhưng không thể đến ngân hàng để làm thẻ. Từ nay với giải pháp mở thẻ tín dụng online vừa được triển khai trừ Bản Việt, khách hàng chỉ cần thao tác tại nhà là được cấp ngay một chiếc thẻ với hạn mức dư dùng để chi tiêu mà không cần chứng minh thu nhập.

Mở thẻ tín dụng không cần đến ngân hàng

Khi tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng với số ca nhiễm tăng lên mỗi ngày, mọi người dân đều phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định cách ly từ chỉ thị 16, đặc biệt cực kỳ hạn chế trong việc đi lại, di chuyển.

Ngay thời điểm này, nhiều khách hàng cần gấp một khoản tiền để chi tiêu mua nhu yếu phẩm, thực phẩm, thuốc men… dự trữ sẵn vài tuần cho cả gia đình. Khi lương chưa kịp về tài khoản, đây quả là một bài toán khó vì bạn không thể đề nghị một khoản vay tiêu dùng ngắn hạn ngay lập tức mà không phải đến ngân hàng.

Nhưng với những khách hàng đã có tài khoản Bản Việt thì mọi thứ cực kỳ dễ dàng như trong lòng bàn tay nhờ giải pháp mở thẻ tín dụng online lần đầu tiên được ngân hàng triển khai. Đây là giải pháp được ra mắt đúng thời điểm giúp nhiều khách hàng cá nhân vượt qua khó khăn cấp bách.

Khách hàng chỉ cần ngồi yên vị tại nhà, mở laptop hay dùng smart phone truy cập vào online banking Bản Việt và chọn mục Đăng ký mở thẻ tín dụng. Sau đó điền form thông tin theo gợi ý trong vài phút, bạn đã hoàn tất việc đề nghị mở thẻ và chờ đợi. Công nghệ bảo mật chống gian lận sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối với chiếc thẻ trực tuyến của mình. 2 tiếng sau, hồ sơ của bạn sẽ được tự động xét duyệt và một chiếc thẻ tín dụng đa năng sẽ xuất hiện đúng thời điểm bạn đang cần nhất để giúp bạn nhanh chóng “order” thực phẩm, rau củ quả online.

Điểm cộng to lớn của giải pháp này (dành riêng cho khách hàng Bản Việt) là bạn sẽ được cấp thẻ đúng thời điểm mà không cần sao y hay photo giấy tờ tùy thân, ngân hàng đã có đầy đủ thông tin khi bạn đăng ký mở tài khoản. Bên cạnh đó, người dùng cũng không cần chứng minh thu nhập. Nhờ công nghệ AI và Big Data, Bản Việt đã tìm ra thuật toán để xét duyệt hồ sơ khách hàng nhanh chóng.

Có thẻ tín dụng giao dịch ngay, chủ động chi tiêu cuộc sống

Diễn biến dịch bệnh phức tạp và khó lường khiến nhiều khách hàng không kịp xoay tiền cho những khoản tiêu dùng cấp bách. Nếu chẳng may rơi vào cảnh kẹt tiền đột xuất, thì mở thẻ tín dụng online trở thành “cứu tinh” đúng thời điểm không thể tuyệt vời hơn cho viễn cảnh bạn đang phải thắt lưng buộc bụng.

Với hạn mức được cấp cho một chiếc thẻ tín dụng online lên đến 100 triệu đồng, khách hàng sẽ chủ động hơn cho những khoản phát sinh bất ngờ trong thời gian giãn cách. Dù mở trực tuyến và hoàn toàn bảo mật, chủ thẻ tín dụng online vẫn tận hưởng đầy đủ các quyền lợi như chủ thẻ tín dụng vật lý.

Đó là những ưu đãi miễn phí thường niên, miễn phí mở thẻ. Thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày đủ để bạn chủ động dòng tiền và trỏ nợ mà không bị mất một đồng phí lãi vay. Bên cạnh đó, với những đơn hàng lớn, bạn còn được quyền chọn trả góp với 0% lãi suất.

Trong thời gian từ ngày 14/7 - 10/10/2021 khi khách hàng mở và phát sinh giao dịch đầu tiên từ 100.000đ trở lên khách hàng được tặng 50.000 điểm thưởng, tương đương 50.000đ. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình “Lướt JCB Bản Việt - Đón vận may, quà về tay” cơ hội nhận voucher lên đến 30.000.000đ và các phần quà giá trị khác dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của Bản Việt.

Có thể khẳng định, mở thẻ tín dụng online từ Bản Việt là một giải pháp “đúng thời điểm” ở cả hai phương diện: thời điểm bạn đang cần chi tiêu và thời điểm bạn cần ngay lập tức để giải quyết những vấn đề cấp bách mà không phải đến ngân hàng.

Mọi thông tin về việc mở thẻ tín dụng online, khách hàng có thể truy cập website hoặc liên hệ hotline 1900 555 596 để được hỗ trợ giải đáp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang