BIDV ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại TPHCM

Thứ Sáu, 09/07/2021 14:55

|

(CAO) Khách hàng gửi tiết kiệm online trên BIDV SmartBanking hoặc gửi tiết kiệm tại quầy ở 36 Chi nhánh BIDV khu vực TPHCM có cơ hội nhận hàng ngàn ưu đãi bằng tiền mặt và giải thưởng hiện vật với tổng trị giá tới hơn 3,4 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 30/9/2021, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Tiết kiệm thỏa thích, rinh quà tiện ích” dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm online trên BIDV SmartBanking và gửi tiết kiệm tại quầy trên 36 Chi nhánh BIDV và các Phòng Giao dịch thuộc khu vực TPHCM. Địa chỉ các Chi nhánh và Phòng Giao dịch tra cứu tại đây.

30.000 quà tặng trao ngay

Trong thời gian diễn ra khuyến mại, khách hàng khi đến giao dịch gửi tiền tiết kiệm tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch thuộc khu vực TPHCM với số tiền gửi tối thiểu tương ứng với kỳ hạn dưới đây sẽ nhận ngay quà tặng trị giá 50.000 đồng.

Số quà tặng được tính bằng bội số của số tiền khách hàng gửi so với số tiền gửi tối thiểu ứng với kỳ hạn gửi nêu trên, do vậy gửi càng nhiều khách hàng sẽ nhận được quà tặng càng lớn.

Tiết kiệm online trúng iPhone 12

Khách hàng gửi tiền online trên ứng dụng BIDV SmartBanking trong thời gian diễn ra chương trình với số tiền gửi tối thiểu: 100 triệu đồng kỳ hạn 9 tháng; 150 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng; 200 triệu đồng kỳ hạn 3 tháng và 300 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng sẽ được tham gia quay số may mắn hàng tháng và trúng các giải thưởng công nghệ thời thượng gồm:

Để tham gia chương trình, khách hàng cần có tài khoản thanh toán mở tại một trong 36 Chi nhánh BIDV khu vực TPHCM. Mỗi tài khoản tiền gửi tham gia chương trình đáp ứng đủ điều kiện sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng chính là số tài khoản tiền gửi của khách hàng. Các đợt quay số hàng tháng cụ thể như sau:

Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2021, khách hàng gửi tiền online trên BIDV SmartBanking các kỳ hạn từ 3 đến 11 tháng còn được cộng ưu đãi lãi suất 0,2%/năm so với gửi tiền tại quầy.

Sở hữu Tivi 180 triệu đồng khi gửi tiền tại quầy

Đặc biệt, tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy đủ điều kiện nhận quà tặng ngay bằng tiền mặt và gửi tiền online trên BIDV SmartBanking được tham gia quay số may mắn hàng tháng sẽ nhân đôi may mắn với đợt quay số cuối chương trình cùng 110 giải thưởng quà tặng tiện ích cho cuộc sống thông minh gồm:

Chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại được đăng tải trên website www.bidv.com.vn. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc đến các chi nhánh BIDV khu vực TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang