Gia hạn cuộc thi sưu tầm ảnh “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình”

Thứ Ba, 26/06/2018 13:58  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Cuộc thi Sưu tầm ảnh “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” sau gần 2 tháng phát động đã nhận được sự quan tâm của đông đảo tác giả với nhiều tác phẩm dự thi có giá trị. Để tạo thêm điều kiện cho các tác giả tham gia Cuộc thi, VietinBank gia hạn thời gian nhận bài dự thi tới hết ngày 20/7/2018.

Cuộc thi sưu tầm ảnh “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” được gia hạn đến hết ngày 20/7/2018

Cuộc thi Sưu tầm ảnh “VietinBank - 30 năm ấy biết bao nhiêu tình” là cuộc thi có ý nghĩa to lớn trong việc tìm kiếm, lưu giữ và tôn vinh những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, có giá trị trong lịch sử 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Bên cạnh đó, đối với các cán bộ nhân viên VietinBank, việc tham gia dự thi còn là một hành động thiết thực để thể hiện tình yêu và chung tay cùng toàn hệ thống thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

Sau khi phát động, Cuộc thi đã nhận được các bài dự thi tâm huyết, sâu sắc và có chất lượng của đông đảo tác giả là khách hàng, đối tác, cựu cán bộ, cán bộ nhân viên VietinBank trong toàn hệ thống. Để tạo điều kiện cho các tác giả tham gia Cuộc thi, Ban Tổ chức (BTC) quyết định gia hạn thời gian nhận bài dự thi tới hết ngày 20/7/2018.

Tham gia cuộc thi, mọi người có cơ hội đạt được nhiều giải thưởng lớn, bao gồm: 01 giải Đặc biệt (trị giá 30 triệu đồng), 01 giải Nhất (trị giá 20 triệu đồng/giải), 02 giải Nhì (trị giá 10 triệu đồng/giải), 03 giải Ba (trị giá 5 triệu đồng/giải) và 10 giải Khuyến khích (trị giá 3 triệu đồng/giải).

*Cách thức gửi tác phẩm dự thi

+ Với tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện:

- Tác phẩm dự thi cho vào phong bì có dán tem, ghi rõ họ và tên, địa chỉ người gửi, số điện thoại, số Chứng minh thư nhân dân/số Căn cước công dân, email.

+ Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi:

- Ban Thương hiệu - Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank

(Tầng 6, tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội)

+ Với tác phẩm gửi qua email:

- Gửi về địa chỉ email: khoithttvietinbank@gmail.com hoặc dvha@vietinbank.vn

- Tiêu đề email: CuocthianhVietinBank_ Họ và tên tác giả

- Người dự thi phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân chính xác của mình kèm tác phẩm dự thi gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, số Chứng minh thư nhân dân/số Căn cước công dân.

* Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Tổ Thư ký của Cuộc thi:

- Ông Nguyễn Xuân Nguyện - Điện thoại: 091.203.0581; email: nguyennx@vietinbank.vn

- Ông Đỗ Văn Hà - Điện thoại 091.336.8292; email: dvha@vietinbank.vn

* Xem chi tiết tại đây 

Đỗ Hà

Bình luận (0)

Lên đầu trang