Thêm hàng ngàn chữ ký yêu thương gửi đến VietinBank

Thứ Hai, 04/06/2018 17:26

|

(CAO) Ngày 2/6/2018, sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” tiếp tục hội ngộ khán giả TP.HCM. Theo đó, hàng nghìn khán giả đã hòa nhịp “Sống Khỏe”, cùng ký tên và gửi lời nhắn yêu thương đến VietinBank. Qua đây, góp phần chung tay xây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”, tiếp sức cho các thế hệ sinh viên Việt Nam trong học tập và rèn luyện.

Nhằm hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank mong muốn thu thập 30.000 chữ ký, lời nhắn từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank và từ chính cán bộ, nhân viên, người lao động của ngân hàng. Với mỗi chữ ký, lời nhắn thu thập được tại sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương”, VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”.

Ngay trong sự kiện tại TP. HCM đã có hàng nghìn bạn trẻ hào hứng thực hiện “hành động đẹp” này. Bạn Nguyễn Thị Ngọc Hà chia sẻ: “Tôi cho rằng rất nhiều các bạn sinh viên giỏi đang mong chờ học bổng thiết thực này. VietinBank đã rất sáng tạo trong việc thu thập những chữ ký trái tim. Từ đó tạo được sức lan tỏa lớn và những học bổng giá trị này sẽ là động lực mạnh mẽ giúp các bạn trẻ học tập tốt hơn”.

Tiếp nối sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM, VietinBank sẽ thực hiện chuỗi roadshow rước đuốc truyền lửa “Sống Khỏe” tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc. Hoạt động roadshow đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 5/6/2018 tại Cà Mau và kéo dài đến hết ngày 15/7/2018 qua các tỉnh/thành như: Cần Thơ, TP. HCM, Lâm Đồng, Đà Nẵng...

Tại mỗi điểm dừng chân, VietinBank sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa nhằm quảng bá sản phẩm thẻ Visa Debit “Sống Khỏe” cũng như tiếp tục gây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Dự kiến 30.000 chữ ký trái tim thu thập được sau đợt này, VietinBank sẽ đóng góp 1,5 tỷ đồng vào Quỹ Khuyến tài để trao tặng học bổng đến các bạn sinh viên xuất sắc trên toàn quốc.

Được biết những năm qua, VietinBank luôn có nhiều hoạt động thiết thực như hỗ trợ kinh phí xây dựng trường học, trao học bổng khuyến học, trao tặng các thiết bị giáo dục... Qua đây thể hiện tình cảm, sự quan tâm của VietinBank đến sự nghiệp giáo dục đào tạo. Việc thành lập và duy trì Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” một lần nữa khẳng định trách nhiệm cộng đồng của VietinBank, tiếp tục “thắp lửa” tinh thần “học, học nữa, học mãi” cho các bạn sinh viên hiện thực hóa những ước mơ, không ngừng học tập và rèn luyện.

Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” được thực hiện từ nguồn Quỹ Phúc lợi của VietinBank. Quỹ Khuyến tài này dành tặng các suất học bổng toàn phần (100%) cho sinh viên có thành tích xuất sắc thuộc các trường Đại học hệ Công lập chuyên ngành Kinh tế trên toàn quốc. Mức kinh phí hỗ trợ “khủng” lên đến 20 triệu đồng/kỳ/sinh viên, giúp các bạn sinh viên “Sống khỏe”, trang trải cho các chi phí học tập và sinh hoạt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang