Vietcombank hợp tác khởi động dự án The Metropole Thủ Thiêm

Thứ Tư, 06/06/2018 18:10

|

(CAO) Ngày 5-6-2018, tại TPHCM, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát (Quốc Lộc Phát) cùng Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược, chính thức khởi động Dự án The Metropole Thủ Thiêm tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2.

Đây là dự án được phát triển trên 4 lô đất với tổng diện tích 7,6 ha, có vị trí đẹp đối diện với khu vực trung tâm TPHCM hiện hữu và có 3 mặt giáp sông Sài Gòn. Dự kiến, dự án này sẽ tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp.

Lãnh đạo các đơn vị tham gia lễ ký kết

Theo đó, Vietcombank sẽ đóng vai trò là đơn vị tài trợ vốn đầu tư thực hiện dự án và bảo lãnh thực hiện dự án. Vietcombank còn là đơn vị tham gia tài trợ cho người mua nhà của dự án, cung cấp các gói vay hợp lí cho người mua cần sự hỗ trợ về tài chính.

SonKim Land vốn đã được biết đến qua các dự án các dự án đã triển khai và đạt được những thành công, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường như Gateway Thảo Điền, The Nassim và Serenity Sky Villas sẽ giữ vai trò là nhà phát triển dự án.

Được biết, Khu đô thị Thủ Thiêm có tổng diện tích khoảng 657 ha, được kỳ vọng trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế và là khu đô thị lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Theo quy hoạch, Thủ Thiêm có sự kết nối với các đô thị hiện hữu của TP.HCM qua 4 cây cầu (bao gồm cầu Thủ Thiêm số 1, 2, 3 và 4) một cây cầu cho người đi bộ và hầm Thủ Thiêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang