Ngân hàng Bản Việt (BVBank) bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc

Thứ Bảy, 17/06/2023 08:03

|

(CAO) Vào ngày 14/06/2023, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm thành viên Ban điều hành gồm 3 Phó Tổng Giám đốc.

Theo đó, tại Hội sở BVBank, Ông Lê Anh Tài - Chủ tịch HĐQT và Bà Nguyễn Thanh Phượng - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng đã trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó Tổng Giám đốc gồm: Ông Phan Việt Hải, bà Văn Thành Khánh Linh và ông Nguyễn Thanh Tú.

Việc bổ sung thêm 3 Phó Tổng Giám đốc trong Ban điều hành kiện toàn mạnh mẽ đội ngũ lãnh đạo cấp cao của BVBank nhằm hướng tới việc đạt được mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Ông Lê Anh Tài (Chủ tịch HĐQT) và bà Nguyễn Thanh Phượng (Phó Chủ tịch HĐQT) trao quyết định bổ nhiệm đến 3 Phó Tổng Giám đốc

Trong tháng 6/2023, BVBank cũng đã chấp thuận đơn từ nhiệm của ông Phạm Anh Tú - Phó Tổng Giám Đốc theo nguyện vọng cá nhân. Ban Điều hành của BVBank gồm Tổng Giám đốc cùng 9 thành viên.

Trong những năm gần đây, với định hướng “Tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, BVBank đã nỗ lực không ngừng từ kinh doanh đến vận hành, quản trị, dần trở thành thương hiệu tài chính ngân hàng được nhiều người biết và tin tưởng. Vừa qua, Ngân hàng cũng vừa được Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) chấp thuận đổi tên viết tắt tiếng Anh thành BVBank và được cấp phép mở mới thêm 15 điểm giao dịch gồm 3 chi nhánh và 12 phòng giao dịch, nâng tổng số điểm kinh doanh lên 131 điểm tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc. Cùng với việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao, đây là những tín hiệu tích cực cho sự phát triển bền vững trong tương lai của BVBank.

Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, BVBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình. Đặc biệt, BVBank cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả.

Trong năm 2022, BVBank vinh dự đón nhận 6 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (do Global Banking & Finance Review bình chọn); Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất (do tạp chí The Global Economics trao tặng); Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (do Asia Banking & Finance – Retail Banking Awards trao tặng ); Ngân hàng số sáng tạo nhất (do Global Business Outlook trao tặng); Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (do tạp chí FinanceAsia Country Awards bình chọn); Ngân hàng dẫn đầu tăng trưởng giao dịch về chi tiêu thanh toán thẻ Napas do (Tổ chức thẻ Napas bình chọn).

Ngoài ra, BVBank cũng được ghi nhận là Ngân hàng có hệ thống Quản trị thương hiệu xuất sắc nhất (do Công ty MiBrand chuyên sâu về nghiên cứu thị trường & phát triển, định giá thương hiệu bình chọn) cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang