Ưu đãi gia hạn truyền hình K+ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Thứ Năm, 24/09/2020 17:17

|

(CAO) Từ nay đến hết ngày 12/10/2020, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán gia hạn cước truyền hình K+ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking chỉ từ 119.000 VND để được trải nghiệm những bộ phim bom tấn, những trận đấu độc quyền của giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2020 - 2021.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 12/10/2020, khách hàng có thể gia hạn truyền hình K+ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking chỉ từ 15.000 VND để thỏa sức xem các kênh truyền hình chất lượng cao trên truyền hình K+. Ngoài ra, với các khách hàng đam mê thể thao sẽ chỉ phải gia hạn với mức giá ưu đãi chỉ 119.000 VND đối với gói Thể Thao và đồng thời sẽ được nâng cấp miễn phí lên gói thuê bao Trọn Vẹn các kênh với trị giá 199.000 VND, để thoải mái xem các kênh truyền hình hấp dẫn, các bộ phim bom tấn, các trận đấu giải Ngoại Hạng Anh độc quyền trên K+ với chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, truyền hình K+ với các gói thuê bao mới như Khám Phá, Gắn Kết, VOD, Thể Thao, Trọn Vẹn… giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Cụ thể, khách hàng thanh toán gia hạn các gói truyền hình K+ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được khuyến mại trên từng gói cước như sau:

Để gia hạn cước truyền hình K+ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Chọn Thanh toán hóa đơn. Chọn Cước truyền hình.

Bước 2: Chọn nhà cung cấp K+, nhập mã thẻ đầu thu.

Bước 3: Chọn các gói cước và thời gian ra hạn.

Bước 4: Xác thực giao dịch và thực hiện thanh toán.

Với các bước thanh toán đơn giản, dễ dàng, an toàn, khách hàng có thể dễ dàng gia hạn gói cước K+ mọi lúc mọi nơi. Thỏa sức xem cuộc đối đầu nảy lửa giữa của các giải bóng đá hàng đầu cùng hàng trăm bộ phim bom tấn, các kênh truyền hình phim truyện, khám phá hấp dẫn ngay tại nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1900 1592 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang