Truy sát người thân trọng thương vì chuyện mượn sổ đỏ vay tiền ngân hàng

Thứ Năm, 17/09/2020 16:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Mâu thuẫn trong việc cho mượn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), Phùng Văn Quý đã dùng dao truy sát khiến một người gục tại chỗ. Người này bị công an khống chế ngay tại hiện trường.

Ngày 17/9, ông Phùng Công Tuyên – Phó chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, cơ quan Công an đã khống chế đối tượng Phùng Văn Quý (SN 1968, trú tại thôn Phú Phong) ngay sau khi xảy ra vụ truy sát vào chiều 16-9.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 16-9, tại thôn Phú Phong. Thời điểm trên, Phùng Văn Quý có xảy ra mâu thuẫn với người đàn ông ở thôn Cẩm An tên là Đ. (SN 1971).

Trong lúc lời qua tiếng lại, Quý đã cầm dao nhọn truy sát ông Đ. chạy ra gần tới hội trường của thôn Phú Phong thì gục ngã. Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường khống chế Phùng Văn Quý và đưa ông Đ. đi bệnh viện cấp cứu.

Nơi ông Đ. gục ngã sau khi bị truy sát vào chiều hôm qua.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, Quý cho ông Đ. mượn giấy chứng nhần quyền sử dụng đất (sổ đỏ) nhiều năm nay để vay vốn ngân hàng, nhưng đến nay, ông Đ. vẫn chưa thực hiện hết nghĩa vụ tài chính để lấy lại sổ đỏ trao cho ông Quý. vừa rồi ngân hàng có thông tin việc siết nhà đất nên ông Quý bực tức.

Từ đó, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn và xảy ra sự việc đau lòng. Tại hiện trường, Công an thu giữ một con dao nhọn được cho là hung khí Quý gây án. Được biết giữ ông Quý và ông Đ. có quan hệ anh em họ với nhau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang