Người dân không còn lo lắng về lãi suất vay trả góp xe máy

Thứ Bảy, 26/02/2022 08:57

|

(CAO) Hệ thống giao thông đóng vai trò trọng tâm trong việc thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong kinh doanh sản xuất và đi lại của người dân. Vì thế, phương tiện di chuyển cá nhân ngày càng phát triển, trong đó xe máy là lựa chọn của đại đa số người dân và nhiều gia đình.

Đối với nhiều người, chiếc xe máy không chỉ đơn thuần hỗ trợ đi lại mà còn liên quan đến công ăn việc làm, nhất là trong thời đại bùng nổ của các ứng dụng công nghệ về dịch vụ vận tải chuyên chở người và hàng hóa, chiếc xe máy trở thành “cần câu cơm” của nhiều gia đình. Mặt khác, xe máy được không ít người tiêu dùng chọn làm yếu tố thể hiện phong cách riêng. Vì thế có thể nói xe máy là vật dụng cần thiết đối với người dân.

HD SAISON đặt điểm giới thiệu dịch vụ tại cửa hàng xe máy để hỗ trợ khách hàng kịp thời

Trong năm 2021, đã có gần 2,5 triệu chiếc xe máy được tiêu thụ, bình quân mỗi ngày người Việt mua sắm 6.828 xe máy mới các loại. Việt Nam vẫn là quốc gia đứng thứ 4 trên thế giới về số lượng tiêu thụ xe máy dù thị trường xe máy được nhận định đang trong trạng thái bão hòa sau thời gian “lập đỉnh” liên tiếp ở các năm trước.

Nắm bắt được sự phổ biến cũng như nhu cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm cần thiết này, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) có những gói vay ưu đãi để giúp có người tiêu dùng dễ dàng sở hữu chiếc xe như mong muốn. Trong thời gian từ 16/02/2022 đến 31/03/2022, người tiêu dùng vay mua trả góp xe Honda Winner X với HD SAISON sẽ được hưởng lãi suất 0% và thời hạn vay lên đến 18 tháng. Người tiêu dùng chỉ cần đến hệ thống cửa hàng Honda Việt Nam trên toàn quốc và cung cấp CCCD gắn chip điện tử là đã có thể được HD SAISON cho vay trả góp.

HD SAISON hỗ trợ lãi suất 0% dành cho khách hàng vay mua xe Honda Winner X

Đối với nhiều mẫu xe thông dụng của các hãng xe khác, HD SAISON cũng có gói vay với lãi suất thấp chỉ 1,37%. Điểm nổi bật mà người tiêu dùng không thể bỏ qua khi chọn gói vay này là việc được giữ giấy đăng ký xe máy bản gốc (cà-vẹt) và lãi suất không đổi trong suốt thời hạn thanh toán khoản vay lên đến 24 tháng. Đồng thời, khoản vay lên đến 200 triệu giúp khách hàng chọn lựa được mẫu xe như mơ ước.

Để biết thêm thông tin các gói vay ưu đãi, người tiêu dùng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang