Sản phẩm AFC Caramel Flan được ưa chuộng ngay khi ra mắt

Thứ Sáu, 25/02/2022 09:42

|

(CAO) Có gần 85% người tiêu dùng cho biết, hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày.

Theo Báo cáo thường niên về "Xu hướng ăn nhẹ của người tiêu dùng" lần thứ 3 của Tập đoàn Mondelz International mới đây, qua đó cung cấp thông tin về thị trường thức ăn nhẹ trên toàn cầu, gồm các xu hướng vĩ mô liên quan đến tương lai của ngành thức ăn nhẹ

Thói quen của người tiêu dùng (NTD) trong cả việc tiêu thụ thức ăn hàng ngày lẫn thưởng thức đều là một phần của lối sống cân bằng. Có gần 85% NTD cho biết, hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày.

Với các bữa ăn nhẹ tiếp tục vượt xa bữa chính trong năm thứ 3 liên tiếp cùng tốc độ tăng đáng kể (64%), cho thấy NTD đang tìm kiếm các sản phẩm thức ăn nhẹ mang lại nhiều lợi ích hơn, đặc biệt về sức khỏe thể chất và nhu cầu dinh dưỡng.

AFC - thương hiệu bánh quy giòn hàng đầu Việt Nam với các dòng bánh thơm ngon, dinh dưỡng, vừa ra mắt sản phẩm bánh quy giòn vị flan độc đáo: AFC Caramel Flan.

Sản phẩm mới "Bánh Flan mà giòn tan" lấy cảm hứng từ món tráng miệng được đông đảo người Việt Nam yêu thích, được phát triển dựa trên những nghiên cứu mới nhất về sở thích của NTD đối với cả hương vị lẫn kết cấu bánh.

Với phương châm đặt NTD làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô luôn quan tâm đến xu hướng tiêu dùng và AFC Caramel Flan ra đời dựa trên xu hướng đó.

Với mục tiêu tôn vinh hương vị ẩm thực địa phương, sản phẩm bánh quy giòn AFC Caramel Flan là sự kết hợp giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam cùng lớp bánh giòn tan của AFC, hứa hẹn mang đến cho NTD trải nghiệm món ăn vặt thơm ngon, độc đáo.

Đặc biệt, bánh AFC Caramel Flan được làm mỏng hơn 20% so với các loại bánh AFC khác, mang đến độ giòn, ngon vượt trội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang