Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng vay tiêu dùng

Thứ Ba, 10/05/2022 09:00

|

(CAO) Không chỉ chú trọng phát triển dịch vụ vay tiêu dùng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) còn nỗ lực đem đến lợi ích toàn diện cao nhất cho khách hàng và đối tác.

Xây dựng và phát triển dịch vụ đa dạng và thiết thực, HD SAISON đã cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng thỏa mãn được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Từ việc đa dạng danh mục sản phẩm cho vay, HD SAISON hỗ trợ tài chính để người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt gia đình như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, loa, máy giặt, máy nước nóng, máy lọc không khí,… cho đến các phương tiện đi lại như xe máy, xe điện, ô tô, xe tải nhẹ và vay trả góp tiền mặt.

Khách hàng có thể vay với HD SAISON tại 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc

Ngoài ra, mạng lưới điểm giới thiệu HD SAISON được đặt tại các cửa hàng, hệ thống kinh doanh điện máy phủ rộng trên toàn quốc nên ngay khi khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được nhân viên HD SAISON tư vấn gói vay phù hợp. Khi thực hiện đăng ký vay với HD SAISON, người tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập cũng như tài sản thế chấp mà chỉ cần cung cấp CCCD gắn chip điện tử. Vì thế, dù khách hàng là người có thu nhập thấp, trung bình cũng đều có thể được HD SAISON hỗ trợ nhanh chóng thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả.

Việc có được điều kiện tiếp cận khách hàng dễ dàng cũng như không ngừng đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, HD SAISON đã tạo dấu ấn và là người bạn đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính đối với nhiều khách hàng. Đồng thời, HD SAISON cũng nhận được sự tin tưởng của đối tác thuộc các ngành hàng.

Không dừng lại ở đó, HD SAISON còn triển khai song song gói vay ưu đãi cũng như chương trình khuyến mại hấp dẫn. Trong thời gian từ nay đến cuối tháng 05/2022, khách hàng vay mua trả góp các sản phẩm gia dụng, tivi, máy lạnh, điện thoại, máy tính bảng,.. với HD SAISON tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị điện máy: Nguyễn Kim, Phong Vũ, Chợ Lớn, Pico, Media Mart trên toàn quốc sẽ được hưởng lãi suất 0%.

Không cần lo lắng về lãi suất vay tiêu dùng khi chọn HD SAISON

Đặc biệt tại Hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa, quà tặng 300.000 đồng sẽ được dành tặng đến khách hàng khi vay mua máy lạnh từ nay cho đến 30/06/2022. Bên cạnh đó, HD SAISON cũng đang triển khai gói vay không lãi suất dành cho khách hàng vay mua các sản phẩm điện máy, thiết bị công nghệ tại đây.

“Trong bối cảnh cuộc sống người dân vẫn còn chịu tác động từ dịch bệnh, việc mua sắm các đồ dùng gia đình sẽ bị ảnh hưởng theo đó mà kế hoạch cải thiện cuộc sống bị ảnh hưởng. Thấu hiểu được điều đó, HD SAISON triển khai nhiều gói vay ưu đãi trên mạng lưới hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ. Bên cạnh đó, HD SAISON kết hợp với đối tác nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua chương trình khuyến mại thiết thực. Điều này hỗ trợ đối tác gia tăng doanh thu và khách hàng chung của cả hai bên được hưởng nhiều lợi ích.” - Đại diện HD SAISON chia sẻ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage HD SAISON www.facebook.com/HDSAISONFinance để được nhân viên tư miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang