Tập đoàn Amway: 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 ngành bán hàng trực tiếp

Thứ Bảy, 23/04/2022 10:07  | Duy Luân

|

(CAO) Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục giữ vững vị trí số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp (BHTT), do Direct Selling News (DSN) vừa công bố danh sách, đánh dấu tròn một thập kỷ liên tục Amway giữ vững "ngôi vương" bảng xếp hạng này, với doanh thu 8,9 tỷ USD (tăng 4% so với năm 2020).

Bảng xếp hạng này được DSN thực hiện thường niên, dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Danh sách DSN Global 100 năm 2021 ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu USD cho năm 2020. Danh sách Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động của ngành BHTT trong nhu cầu của người tiêu dùng, cũng như tác động kinh tế mà các công ty BHTT tạo ra đối với cộng đồng.

Năm 2021, doanh thu của Tập đoàn Amway đạt 8,9 tỷ USD, tăng 4% so với năm 2020. Trong đó, thương hiệu Nutrilite chiếm 53% tổng doanh thu của công ty. Tại Việt Nam, Amway cũng vừa được vinh danh là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng bền vững tại Lễ trao giải thưởng Rồng Vàng 2022. Đây cũng là lần thứ 6 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Amway Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất, kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu.

Dù gặp rất nhiều sự khó khăn trong gần 3 năm qua do đại dịch Covid-19, dẫn tới việc thích ứng khi phải chuyển đổi mô hình trực tiếp sang trực tuyến, áp dụng hình thức "3 tại chỗ" trong kinh doanh..., nhờ khả năng ứng phó linh hoạt, kịp thời nên chuỗi vận hành sản xuất, cung ứng hàng hóa của Amway luôn được đảm bảo và duy trì tối đa.

Amway luôn tâm niệm phương châm phát triển bền vững chính là kiên trì đối với các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Giải thưởng Rồng Vàng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ không ngừng của Amway Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều (Tổng giám đốc Amway Việt Nam) chia sẻ: "Bước sang năm thứ 3 chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhờ việc nỗ lực không ngừng trong triển khai các giải pháp ứng phó, chủ động thích ứng, sống chung an toàn với đại dịch nên Amway Việt Nam phát triển ổn định và bền vững hơn. Giải thưởng Rồng Vàng chính là vinh dự, đồng thời cũng là ghi nhận đối với sự đồng lòng, quyết tâm của nhân viên cùng đối tác của Amway".

Bình luận (0)

Lên đầu trang