Tập đoàn Amway: 12 năm dẫn đầu lĩnh vực bán hàng trực tếp trên thế giới

Thứ Năm, 25/04/2024 20:21

|

(CAO) Góp phần không nhỏ vào Tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Công ty Amway Việt Nam tự hào nằm trong “Top 10” thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tập đoàn Amway ngày 25/4/2024 cho biết, với mốc doanh thu 7,7 tỷ USD, tập đoàn tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên thế giới theo bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm liên tiếp thương hiệu giữ vị trí này. Góp phần không nhỏ vào Tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Công ty Amway Việt Nam tự hào nằm trong “Top 10” thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.

Tập đoàn Amway mở rộng đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp phục vụ khách hàng

Ông Milind Pant (Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway) chia sẻ: “Amway cam kết trao quyền cho hàng triệu nhà phân phối để giúp một tỷ người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp sáng tạo để mỗi người có thể theo đuổi mục tiêu khỏe mạnh toàn diện, giúp cộng đồng đạt được mục tiêu sức khỏe tối ưu”.

Tập đoàn Amway hướng đến nâng tầm chất lượng sống của mọi người với mục tiêu “Khỏe mạnh và hạnh phúc” thông qua 6 yếu tố: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, bảo vệ hành tinh, kết nối cộng đồng, phát triển cá nhân, sức khỏe tài chính. Năm 2023, thương hiệu Nutrilite tăng trưởng 3% và chiếm 60% doanh thu toàn cầu. Đây là minh chứng thể hiện rõ nét chiến lược kiên định của Amway, khẳng định vị trí chuyên gia dinh dưỡng đối với người tiêu dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang