Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cải thiện mô hình khách sạn hậu Covid-19

Thứ Sáu, 21/05/2021 16:55

|

(CAO) TNTech Smart Hotel Solution là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã góp phần vực dậy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Tại Việt Nam, mô hình khách sạn “không điểm chạm” cũng đã lần đầu tiên xuất hiện với chuỗi khách sạn thuận ích lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, mang thương hiệu SOJO Hotels. Chuỗi khách sạn này sử dụng giải pháp TNTech Smart Hotel Solution giải pháp khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi Công ty Cổ phần TNTech là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam - một tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực: Quản lý Bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ: Công nghệ, Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý khu dân cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, dịch vụ an ninh, vệ sinh.

Với ứng dụng thông minh, người dùng khi đến SOJO Hotels sẽ được trải nghiệm từ đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ,…hoàn toàn tự động. Người dùng có thể hạn chế được việc chạm tay vào các thiết bị trong phòng và khu vực công cộng. SOJO Hotels cũng ứng dụng công nghệ để thấu hiểu khách hàng bằng việc ưu tiên áp dụng hệ thống phân tích dữ liệu hành vi trong các lần lưu trú, từ đó đưa ra các gợi ý phục vụ phù hợp nhất cho người dùng như nhiệt độ phòng, ánh sáng đèn,…

Đây được đánh giá là điểm nhấn đặc biệt của SOJO khi đặt khách hàng vào vị trí trung tâm, thay đổi hoàn toàn các dịch vụ truyền thống vốn có của ngành khách sạn. SOJO loại bỏ những không gian thừa hoặc dịch vụ ít người sử dụng trên toàn hệ thống khách sạn của mình và thay vào đó là những thiết kế tinh giản, tối ưu hướng đến khách hàng như nâng cấp các tính năng giải trí trong phòng, tập trung vào chất lượng và độ rộng của giường nệm, cung cấp dịch vụ ăn uống 24/7 (JO247) với menu đa dạng Á/Âu.

Hiện tại SOJO Hotels đã mở chuỗi 4 khách sạn tại Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang và Hà Nội. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, mỗi phòng sở hữu view rộng lớn, công nghệ thông minh và những dịch vụ thấu hiểu nhu cầu khách hàng, SOJO Hotels được xem như chuỗi khách sạn tiên phong thích ứng với nhu cầu được đảm bảo “lưu trú an toàn” nhưng vẫn “tối ưu các trải nghiệm” của khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn đang có những diễn biến phức tạp.

Vào tháng 4/2021 vừa qua, giải pháp TNTech Smart Hotel Solution cũng đã nhận được giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp đi đầu trong “chuyển đổi số” tại Việt Nam. TNTech - đơn vị phát triển giải pháp sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về chiến lược công nghệ thông tin, phát triển phần mềm, vận hành hệ thống ứng dụng công nghệ, AI, Bigdata. TNTech hiện là đối tác chiến lược của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Oracle, IBM, Microsoft, Facebook, Logitech...

Hình ảnh khu vực lounge/bar của SOJO Hotels
Hình ảnh nội thất phòng của SOJO Hotels với tablet thông minh điều khiển
Hình ảnh mở khóa phòng tại SOJO Hotels với digital key

Mô hình chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels là một dự án trọng điểm của TNG Holdings Vietnam nằm trong tổng thể chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và người tiêu dùng.

Chi tiết xem thêm tại http://tng-holdings.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang