Thương hiệu Tuslo giúp người tiêu dùng giải "bài toán khó" khi lựa chọn thiết bị vệ sinh

Thứ Sáu, 25/10/2024 16:39

|

(CAO) Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, Thiết bị vệ sinh Tuslo đã nhanh chóng chinh phục lòng tin và sự yêu mến của người tiêu dùng nhờ vào thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, mức giá hợp lý,... trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Lavabo Tuslo - sản phẩm được phân phối độc quyền tại Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen)

Tiềm năng phát triển thị trường thiết bị vệ sinh

Ngành Thiết bị vệ sinh tiếp tục là thị trường tiềm năng trong bối cảnh các dự án nhà ở được phát triển. Dự kiến, thị trường thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, có thể đạt 685,2 triệu USD vào năm 2025 (Theo Allied Market Research).

Sự tăng trưởng càng được củng cố khi lĩnh vực này vẫn duy trì đà phát triển mạnh, đặc biệt là vào cuối năm 2024.

Tuy nhiên, để cạnh tranh, việc chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng là chưa đủ. Các doanh nghiệp cần chú trọng vào đa dạng sản phẩm, giá thành hợp lí, chính sách bảo hành tốt, chính sách khuyến mãi, hậu mãi,...

Đây là một trong những yếu tố then chốt thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng và mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng

Cùng với xu hướng phát triển của thị trường Thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) đã nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.
Theo đó, các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh nổi bật của Hoa Sen Home phải kể đến như Bồn cầu Tuslo, Lavabo Tuslo đang khá được ưa chuộng.

Anh Hồ Văn Dũng - khách mua hàng tại Siêu thị Hoa Sen Home TP. Thủ Đức cho biết: “Điều khiến tôi tin dùng và chọn mua bồn cầu 1 khối Tuslo tại Hoa Sen Home vì giá thành tương đối mềm, công năng sử dụng khá tốt; từ kiểu dáng, lớp men, cho đến hệ thống xả…

Và khi mua hàng tại Hoa Sen Home, tôi cũng cảm thấy yên tâm hơn bởi sự uy tín, chứng từ hóa đơn rõ ràng, cũng như những cam kết bảo hành chính hãng từ cửa hàng.”

Chỉ hơn 6 tháng ra mắt, sản phẩm bồn cầu Tuslo đã ghi nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng

Được biết, bồn cầu Tuslo, lavabo Tuslo là các sản phẩm độc quyền được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home. Với đa dạng mẫu mã, cùng công nghệ tráng men tiên tiến giúp chống bám bẩn, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Lớp men cao cấp là một phần quan trọng giúp gia tăng tuổi thọ, đảm bảo cho thiết bị vệ sinh luôn bền đẹp theo thời gian.

Các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Tuslo có mức giá hợp lý, đây là điểm cộng giúp người tiêu dùng bình dân dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao.
Với hàng loạt các sản phẩm từ sen vòi, bồn cầu thông minh, bồn tắm, lavabo,... tới đa dạng các phân khúc như Tuslo Pro, Tuslo Luxury,... phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của các nhóm khách hàng khác nhau.
Thiết bị vệ sinh Tuslo ra đời là quá trình nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng hướng tới tiêu chí về chất lượng; để từ đó tạo ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chuẩn, thể hiện nỗ lực của Hoa Sen Home trong việc nâng cao chất lượng sống cho người Việt.

Được biết, Hoa Sen Home là một trong số ít doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng trên thị trường có thể đáp ứng được đầy đủ hóa đơn và chứng từ cho khách hàng, đi kèm với chính sách hậu mãi đặc biệt.

Với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm, cùng hệ thống showroom cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sắm các sản phẩm cần thiết cho gia đình.

Hoa Sen Home được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng; đến nay hệ thống đã tạo ra bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam khi có mặt hầu hết trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop,…

Thông qua các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng sẽ dễ dàng có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm, tính năng, giá cả,... giúp cho việc mua sắm vật liệu xây dựng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home với 115 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước

Trong thời gian tới, hàng loạt phiên livestream với nhiều ưu đãi hấp dẫn và hàng ngàn quà tặng giá trị sẽ được diễn ra trên kênh Tiktok Hoa Sen Home: tiktok.com/@hoasenhome.vn.

Cơ hội mua sắm hàng loạt sản phẩm chất lượng cao với mức giá không thể hấp dẫn hơn đang chờ đón bạn. Truy cập website hoasenhome.vn hoặc ứng dụng (App) Hoa Sen Home để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ hệ thống.

Ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng từ đầu năm 2021, Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, với phương thức bán hàng đa dạng, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Với kênh phân phối rộng khắp, Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home đảm bảo rằng mọi sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và đều đáp ứng cam kết vàng trong bán hàng của Tập đoàn Hoa Sen theo quy tắc “4Đ - 1G”: “Đúng giá niêm yết, Đúng chất lượng cam kết, Đúng tiêu chuẩn quy định, Được bảo hành và Giao hàng nhanh chóng ”.

Tính đến tháng 10/2024, Hoa Sen Home đã đưa vào hoạt động 115 siêu thị trên cả nước. Danh sách hệ thống các Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home: https://hoasenhome.vn/blog/post/danh-sach-cua-hang-he-thong-hoa-sen-tren-toan-quoc

Bình luận (0)

Lên đầu trang