Quy trình M-Pro của Tập đoàn Manulife:

Đoạt giải thưởng về sáng kiến chuyển đổi số

Thứ Năm, 08/08/2024 14:47

|

(CATP) Quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro của Công ty Manulife Việt Nam vừa được vinh danh "Giải pháp chuyển đổi số của năm" tại Giải thưởng "Insurance Asia Awards 2024", một trong những giải thưởng uy tín của ngành Bảo hiểm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Hội đồng Giám khảo của Giải thưởng "Insurance Asia Awards 2024" đã đánh giá cao quy trình M-Pro của Tập đoàn Manulife. Cụ thể, M-Pro đáp ứng các tiêu chí quan trọng như: tính tiên phong, sáng tạo của giải pháp; giá trị, lợi ích dành cho khách hàng; hiệu quả và đóng góp đối với ngành Bảo hiểm. M-Pro là quy trình giám sát và phát hành hợp đồng bảo hiểm được Công ty Manulife Việt Nam áp dụng từ đầu năm 2024, giúp khách hàng thực hiện định danh điện tử và xác nhận các thông tin cá nhân đã cung cấp trước đó, cũng như kiểm tra những thông tin quan trọng về hợp đồng bảo hiểm (quyền lợi, thông tin đóng phí, các lưu ý về rủi ro đầu tư...). Sáng kiến này không chỉ giúp khách hàng hiểu đúng và đủ trước khi ký hợp đồng bảo hiểm, mà còn cho phép Công ty Manulife Việt Nam đánh giá độc lập các nội dung tư vấn của đại lý với khách hàng, bảo đảm khách hàng được tư vấn đúng quy trình của công ty.

Khách hàng dễ dàng thực hiện quy trình M-Pro trên điện thoại

Theo thống kê của Công ty Manulife Việt Nam, 99% khách hàng đánh giá cao tính minh bạch của quy trình M-Pro, 99% cũng cho rằng quy trình này giúp họ cảm thấy tin tưởng đại lý bảo hiểm và Tập đoàn Manulife. Khoảng 96% khách hàng trong khảo sát hoàn tất quy trình M-Pro mà không cần hỗ trợ, thể hiện tính dễ dàng tiếp cận và phù hợp với đại đa số khách hàng.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Công ty Manulife Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi rất vui khi sáng kiến này được khách hàng đón nhận tích cực. Sắp tới, Manulife Việt Nam sẽ ra mắt thêm nhiều sáng kiến khác như dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia...".

Trước đó, Công ty Manulife Việt Nam đã được "Vietnam Report" vinh danh "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024", với năng lực tài chính được đánh giá là mạnh nhất trên thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang