Tài trợ nửa tỷ đồng để trồng cây xanh trên địa bàn TP.HCM

Chủ Nhật, 09/08/2015 15:10  | T.Mạnh

|

(CAO) Sáng 9-8, Công ty TNHH Khỏe đẹp phối hợp với Trung tâm CTXH TN TP.HCM kí kết liên tịch chương trình “Hành động cho hành tinh xanh”, tổ chức trồng cây xanh và bảo vệ môi trường tại TP.HCM và các tỉnh thành.

Chương trình có sự tham dự của đại diện TW Hội liên hiệp TN Việt Nam, Thành đoàn TP.HCM, Hội liên hiệp TN – TP.HCM và các khách mời chuyên môn…

Ông Trần Bá Cường, Giám đốc Trung tâm CTXH TN TP.HCM nhận số tiền tài trợ tượng trưng từ Công ty TNHH Khỏe đẹp

Theo đó, Công ty TNHH Khỏe đẹp sẽ tài trợ số tiền 500 triệu đồng cho Trung tâm CTXH TN TP.HCM để thực hiện trồng cây xanh bảo vệ môi trường ở Q.9, H.Bình Chánh, H.Cần Giờ… và tổ chức hoạt động “Công viên không rác” 2 lần/tháng tại 4 công viên (23-9, 30-4, Lê Thị Riêng và Lê Văn Tám) nhằm tuyên truyền, vận động người dân khi đến công viên vui chơi, tập thể dục không xả rác bừa bãi gây mất mỹ quan đô thị.

Cũng trong buổi lễ, Công ty TNHH Khỏe đẹp đã công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu chặng đường 5 năm hình thành và phát triển mang tầm quốc tế của một thương hiệu Việt Nam.

Bà Trương Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Công ty TNHH Khỏe đẹp cho biết: “Bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp, môi trường cũng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Thông qua chương trình, công ty muốn mang đến một hành động thiết thực góp phần cải thiện và xây dựng môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên với con người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang