Agribank Hà Tĩnh:

Trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh

Thứ Sáu, 05/01/2018 23:30

|

(CAO) Chiều 27/12/2017, Agribank Hà Tĩnh đã tổ chức trao tặng thiết bị y tế trị giá hơn 200 triệu đồng cho Bệnh viên Đa khoa TP Hà Tĩnh để giúp bệnh viện từng bước cải thiện, nâng cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Với số tiền trên, 2 thiết bị y tế hiện đại gồm máy đo chức năng hô hấp và máy chụp xquang răng cận chóp đã được bàn giao cho Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng thiết bị y tế cho bệnh viện, bà Nguyễn Thị Diên, Giám đốc Agribank Hà Tĩnh cho biết: “Bên cạnh thực hiện hoạt động kinh doanh, Agribank Hà Tĩnh luôn dành một phần kinh phí nhất định để thực hiện công tác an sinh xã hội, trong đó giáo dục và y tế là hai mảng mà Agribank đặc biệt quan tâm. Chúng tôi hy vọng rằng những thiết bị y tế này sẽ góp phần cải thiện chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân tại địa phương, trong đó có cán bộ công nhân viên Agribank Hà Tĩnh”.

Cũng tại buổi lễ, bác sỹ Trần Nguyên Phú - Giám đốc bệnh viện thành phố Hà Tĩnh chia sẻ: “Từ trước đến nay, Agribank Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh có mối quan hệ bền chặt, khăng khít. Ngay từ những ngày đầu Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh thành lập quỹ tình thương, Agribank Hà Tĩnh đã hỗ trợ quỹ số tiền 100 triệu đồng.

Agribank Hà Tĩnh trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh

Từ sự góp sức ngay từ những ngày đầu tiên, bây giờ quỹ tình thương đã ngày càng lớn mạnh, giúp đỡ được rất nhiều bệnh nhân nghèo. Thời gian gần đây, bệnh viện gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về thiết bị y tế…khi nhận được tin vui Agribank sẽ đầu tư thiết bị y tế cho bệnh viện, chúng tôi đã hết sức xúc động. Chúng tôi sẽ sử dụng các thiết bị y tế để chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân”

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội của Agribank Hà Tĩnh. Trước đó, Agribank Hà Tĩnh đã thực hiện nhiều chương trình tài trợ trong lĩnh vực y tế như ủng hộ quỹ tình thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh; ủng hộ “Quỹ bữa ăn vì người nghèo” cho Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang