Đón năm mới ở thiên đường tuyết rơi Fansipan, bạn đã thử chưa?

Thứ Năm, 28/12/2017 13:16

|

Check-in với những cây thông độc nhất vô nhị, đi dưới con đường ngợp bông tuyết trắng, hòa mình trong những điệu nhạc sôi động đón năm mới… Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend đang khiến các tín đồ dịch chuyển đứng ngồi không yên.

Fansipan cho du khách một mùa đông đúng nghĩa trong cái lạnh se sắt và những lớp sương núi bảng lảng ngày cuối năm. Nếu may mắn, thậm chí bạn sẽ được đắm mình trong không gian trắng xóa màu băng tuyết ở nơi đỉnh cao 3.143m.

Còn gì tuyệt hơn khi tự tay chạm vào những hạt trắng muốt ấy, tung chúng lên trời, cảm giác như mình đang ở trời Âu xa tít. Mùa đông năm nay, Sun World Fansipan Legend không chỉ có tuyết mà còn dành tặng du khách một không gian lễ hội đẹp ảo diệu với nhiều trải nghiệm giải trí hấp dẫn.

Bước chân vào khu du lịch, ai nấy đều sẽ choáng ngợp với “Con đường mùa đông” lãng mạn chưa từng có với hai bên là những hàng cây trắng, bên trên là những quả châu màu xanh dương đung đưa trong gió dưới mái vòm vân mây.

Lối đi ấy còn tràn ngập những bông hoa tuyết trắng muốt, xoáy lên trong gió như những cánh bướm trắng nhỏ đang nhảy múa. Giữa cái lạnh dịu ngọt và những bông tuyết lất phất bay, khoảnh khắc kề bên người thương sẽ lãng mạn hơn bao giờ hết.

Nhưng con đường tuyết rơi chưa phải là điểm check-in hấp dẫn duy nhất ở Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend. Bạn sẽ còn bị chinh phục ngay lập tức bởi những cây thông độc nhất vô nhị ở nơi đây, cho dù Giáng sinh đã đi qua.

Hơn 5000 bắp ngô vàng óng thường treo trên gác bếp của người vùng cao đã được kết thành cây thông vàng ruộm cao 6 mét. Chị Vũ Thu Huyền- du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Rất thú vị khi thấy ý tưởng cây thông ngô của khu du lịch, nó vừa hiện đại, vừa mang bản sắc vùng cao.”

Khu vực đỉnh có thêm một cây thông cao 5 mét được kết bởi hơn 1 tấn trái su su. Những ngày này, Giáng sinh vẫn còn đọng lại hương vị của nó, trong tác phẩm độc đáo mà có lẽ, chỉ Sun World Fansipan Legend mới có. Những vũ điệu hiện đại trên nền nhạc vui tươi, rộn ràng được các vũ công mang tới ngay tại sân khấu chính như thắp thêm ngọn lửa khám phá, tận hưởng cho du khách.

Bên cạnh đó, khu vực ẩm thực Tây Bắc lại thết đãi du khách bằng nhiều thứ đặc sản vùng cao thơm nức mũi như: thịt lợn cắp nách nướng lá mắc mật, cơm lam, ngô, khoai nướng… Lễ hội mùa đông Sun World Fansipan Legend sẽ còn diễn ra đến hết ngày 02/01/2018. Nhớ rủ cạ cứng lập kèo lên thiên đường tuyết rơi để tạm biệt năm cũ, đón năm mới với Lễ hội độc đáo chưa từng có này nhé!

Bình luận (0)

Lên đầu trang