TPHCM tổ chức nhiều hoạt động nhằm kích cầu du lịch dịp SEA Games 31

Thứ Năm, 05/05/2022 14:55

|

(CAO) Sáng 5/5, Sở Du lịch TPHCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP tổ chức họp báo công bố thông tin Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022.

Đây là sự kiện gắn với thông điệp Chương trình "TPHCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”, đồng thời hòa cùng không khí tổ chức sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

Theo ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch, Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 với chuỗi hoạt động đặc sắc nhằm kích cầu thị trường du lịch và giới thiệu thành phố là điểm đến “An toàn - Hấp dẫn - Thân thiện” đến du khách trong và ngoài nước.

TPHCM lắp nhiều màn hình led cỡ lớn để phục vụ người dân, du khách xem SEA Games 31

Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 14-17/5/2022 tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1 với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm”. Đồng thời, đây còn được kỳ vọng là điểm đến kết nối, tạo cơ hội cho địa phương và doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, nhất là thị trường TPHCM; thúc đẩy liên kiết phát triển du lịch với nhiều vùng miền trên cả nước trong thời gian tới.

Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 dự kiến sẽ thu hút hơn 100 đơn vị, trong đó có hơn 50 tỉnh, thành phố tham gia sự kiện. Những đơn vị, doanh nghiệp sẽ tự thiết kế và trưng bày sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc trưng, lợi thế và tiềm năng du lịch; tổ chức gặp gỡ khách hàng...

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều sự kiện được tổ chức, gồm: Hội thảo quốc gia “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch COVID-19"; chương trình Hội thảo Du lịch Việt Nam - Cơ hội và thách thức hè 2022; Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger; hoạt động tuyên truyền sản phẩm du lịch y tế; giới thiệu các chương trình du lịch liên kết TPHCM và Đồng bằng sông Cửu Long...

Bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cho biết, những gian hàng được thiết kế với không gian kích cầu du lịch dành cho doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển du lịch, hãng hàng không trong nước và quốc tế...

Điểm nhấn trong không gian kích cầu du lịch tập trung giới thiệu đến du khách chùm sản phẩm mới như: Chương trình du lịch “Ngắm Thành phố từ trên cao”, “Du thuyền trên sông Sài Gòn”; các chương trình du lịch bằng phương tiện đường bộ, đường thủy, đường hàng không... với giá ưu đãi trực tiếp cho khách tham quan tại gian hàng.

Bên cạnh đó, Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022 còn có không gian trưng bày và triển lãm điểm đến du lịch và đặc sản vùng miền Việt Nam; không gian ẩm thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang