WinCommerce khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên ở phía Nam

Thứ Sáu, 29/04/2022 16:26

|

(CAO) Ngày 27/04/2022, Công ty CP DVTM tổng hợp WinCommerce (WCM - thành viên của Tập đoàn Masan) đã phối hợp cùng chủ đầu tư khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền tại Khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là là cửa hàng nhượng quyền đầutiên của WCM tại khu vực phía Nam và là cửa hàngthứ 3 trên toàn quốc.

 Sau 4 tháng đi vào hoạt động, hai cửa hàng WinMart+ nhượng quyền Hà Nội và Bắc Giang ghi nhận hiệu quả vượt trội cả về doanh thu và lưu lượng khách hàng. Triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền tại khu vực phía Nam sẽ tiếp nối mục tiêu phát triển 10.000 cửa hàng sở hữu và 20.000 của hàng nhượng quyền vào năm 2025 của WCM.

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quy trình quản lý tinh gọn cho đối tác, WinMart+ là môhình bán lẻ mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác, nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư phát triển kinh doanh.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc thường trực WinCommerce chia sẻ: “Tham gia kinh doanh WinMart+ nhượng quyền, nhà đầu tư sẽ độc lập quyền sở hữu cửa hàng nhưng vẫn đảm bảo nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống mạng lưới và quy trình sẵn có của WCM. Chúng tôi hướng tới các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại, có mong muốn tự chủ kinh doanh, đáp ứng được các điều kiện về mặt bằng và vốn nhưng còn nhiều hạn chế trong quản lý, vận hành. Cụ thể, có nhà mặt phố hoặc shophouse lớn hơn 100m2, diện tích mặt tiền rộng 6m, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 – 2 tỷ đồng.”

WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên toàn quốc. WCM luôn duy trì hơn 90% tỉ lệ hàng Việt trong hệ thống, là cầu nối bền chặt giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Với mô hình WinMart+ nhượng quyền, WCM kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Việt Nam theo hướng hiện đại. Năm 2022, công ty đặt mục tiêu phát triển 200 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Các cửa hàng này sẽ được tích hợp kiosk Phúc Long và mạng di động Reddi nhằm tối đa hóa các tiện ích phục vụ người tiêu dùng.

Các đối tác và nhà đầu tư có nhu cầu tư vấn về thủ tục nhượng quyền cửa hàng WinMart + có thể liên hệ theo hotline: 0559 279 279.

Bình luận (0)

Lên đầu trang