Trà mật ong BONCHA vị tắc: Biến tấu thú vị từ đồ uống ưa thích của giới trẻ

Thứ Tư, 03/11/2021 08:00

|

(CAO) Trà tắc vốn là thức uống ưa chuộng của giới trẻ bởi có vị ngon thanh mát, phổ biến trong những dịp gặp gỡ, giao lưu với bạn bè. Giờ đây, với trà mật ong BONCHA vị tắc, dễ dàng thưởng thức món đồ uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe này bất cứ lúc nào, lại vô cùng tiện lợi.

Trà mật ong BONCHA cho trải nghiệm giải khát thời thượng

Ngay từ khi ra mắt, trà mật ong BONCHA đã nhanh chóng “tạo sóng” trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ yêu thích, không chỉ bởi vị ngon hấp dẫn, chất lượng luôn đảm bảo mà còn bởi sự khác biệt, độc đáo so với các sản phẩm khác. Vốn là món đồ uống quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt, làm sao để biến tấu và làm mới nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của trà mật ong không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, khi trà mật ong BONCHA ra mắt đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự thú vị.

BONCHA luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Từ thức uống trà xanh nguyên bản, BONCHA đã tinh ý tạo nên sự đột phá khi kết hợp với mật ong nguyên chất cùng nước ép trái cây tươi độc đáo. Chưa bao giờ hương vị của trà mật ong lại đa dạng đến thế. Với đa dạng hương vị độc lạ gồm trà mật ong vị chanh, vị tắc và vị việt quất, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một vị BONCHA hợp ý.

Bên cạnh vị chanh thanh mát và vị việt quất thời thượng, trà mật ong BONCHA vị tắc cũng là hương vị được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trà tắc vốn là món đồ uống phổ biến, dễ dàng bắt gặp trong các cuộc hàn huyên, tụ tập của các bạn trẻ tại những hàng quán trên đường phố. Vẫn là vị ngon cuộn trào thanh mát, nhưng trà mật ong BONCHA vị tắc còn hấp dẫn hơn thế bởi kết hợp thêm nước ép trái cây tươi. Trà tắc mật ong tưởng chừng giản dị nay cao cấp và cá tính hơn nhờ công thức riêng biệt, quy trình sản xuất hiện đại, cộng thêm “tinh thần” rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở BONCHA. Chọn trà mật ong BONCHA là chọn tinh thần “táo bạo”, hiện đại, không ngại thay đổi

Trà mật ong BONCHA vị tắc thanh mát, dịu ngọt

Trà mật ong BONCHA vị tắc thanh mát cuộn trào

Trà mật ong BONCHA vị tắc mang đến “cơn sóng” thanh mát khó cưỡng ngay từ lần thử đầu tiên với dư vị ngọt dịu, nồng nàn của mật ong, chát dịu từ lá trà kết hợp với vị chua thanh của trái tắc. Món trà có phần giản dị trên đường phố trở nên “xịn sò” bất ngờ như một ly nước được pha chế cẩn thận trong cửa tiệm nào đó, khiến bất cứ ai đã trải nghiệm cũng khó lòng chối từ.

Không chỉ thơm ngon, trà mật ong BONCHA vị tắc được yêu thích bởi nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Có thể thấy ngay sự kết hợp giữa mật ong, trà xanh và tắc tạo nên những cơn sóng thanh mát giúp giải nhiệt tức thì, đem lại sự hứng khởi đầy sảng khoái cho tinh thần. Trà xanh giúp thanh nhiệt, giải độc, tốt cho hệ tiêu hóa, kết hợp với mật ong là liều thuốc tự nhiên quý giá với rất nhiều công dụng và trái tắc vốn cũng được biết đến như một loại quả có chứa những khoáng chất có lợi cho cơ thể như vitamin C, chất xơ và hoàn toàn không chứa chất béo.

Trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, tốt cho sức khỏe

Trà mật ong BONCHA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Với thành phần thiên nhiên từ trà xanh nguyên lá, mật ong nguyên chất và nước ép trái cây thanh mát, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như sự an toàn với sức khoẻ. Trà mật ong BONCHA hiện đang có ba hương vị độc đáo là chanh, tắc và việt quất.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang