Tương ớt Chin-su gây ấn tượng mạnh tại Nhật Bản, ra mắt 5 hương vị mới

Thứ Sáu, 10/03/2023 20:37

|

(CAO) Tương ớt Chin-su vừa “trình làng” bộ sưu tập hương vị hoàn toàn mới của mình tại Nhật Bản, để lại dấu ấn mạnh mẽ với bạn bè quốc tế.

Còn nhớ 4 năm trước đây, chúng ta đã có dịp “phổng mũi" tự hào khi “tương ớt quốc dân" Chin-su mà người người nhà nhà tại Việt Nam ưa chuộng chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản. Sau 4 năm có mặt tại đất nước mặt trời mọc, tương ớt Chin-su đã từng bước chinh phục người dân nơi đây, trở thành một hương vị thân quen trong các bữa ăn của người Nhật, đồng thời tạo dựng được vị thế riêng ở thị trường này.

Sự xuất hiện của tương ớt Chin-su tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 thu hút sự quan tâm lớn.

Cũng chính bởi những thành công ấn tượng đó, sự xuất hiện của tương ớt Chin-su tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 đã thu hút sự quan tâm lớn. Đặc biệt, trong chính sự kiện này, tương ớt Chin-su lần đầu giới thiệu bộ sưu tập 5 hương vị hoàn toàn mới. Vậy là giờ đây, thương hiệu tương ớt thân quen với mỗi chúng ta đang sở hữu một bộ sưu tập hương vị vô cùng phong phú và sáng tạo, gồm có: hương vị nguyên bản vạn món ngon bùng vị, hương vị Wasabi hấp dẫn, hương vị nấm Truffle quý giá, hương vị trái cây nhiệt đới độc đáo, và hương vị Cay hơn dành cho tín đồ mê ăn cay.

Bộ sưu tập 5 hương vị sáng tạo của tương ớt Chin-su.

Trong số đó, tương Chin-su Wasabi đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mang sự kết hợp đầy thú vị giữa gia vị đặc sản Việt Nam - ớt Chỉ Thiên và gia vị nức tiếng Nhật Bản - Wasabi. Được biết, đây là hương vị mà Chin-su đã dày công nghiên cứu và phát triển để phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị của người Nhật. Điều này khiến các thực khách Nhật càng thêm phần tò mò và thích thú trước sự kết hợp hương vị có “1-0-2” này.

Tương ớt Chin-su Wasabi mang sự kết hợp giữa gia vị đặc sản Việt Nam và gia vị trứ danh từ Nhật Bản.

Màn ra mắt rầm rộ bộ sưu tập hương vị mới của Chin-su đã trở thành điểm nhấn tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex năm nay. Gian hàng của tương ớt Chin-su trong suốt những ngày diễn ra sự kiện luôn thu hút đông đảo người dùng đến tham quan và trải nghiệm. Phải nói rằng người Nhật vô cùng hào hứng khi được nếm thử trọn bộ hương vị của tương ớt Chin-su. Vị cay nồng tinh tế của tương ớt Chin-su khi ăn cùng loạt món ăn nổi tiếng của Nhật Bản như Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Karaage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), Sushi, Mì trộn… lại càng khiến hương vị món ăn thêm phần hấp dẫn và cuốn hút.

Gian hàng của tương ớt Chin-su thu hút đông đảo người dùng đến tham quan, trải nghiệm.

Đặc biệt, tương ớt Chin-su Wasabi khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa tâm đắc. Màn “mix & match" tưởng không hợp mà hợp không tưởng giữa hai kiểu cay trứ danh đến từ hai nền ẩm thực Việt - Nhật làm nên một nốt cay nồng đầy sảng khoái, kích thích vị giác của mọi thực khách. Khỏi phải nói, tương ớt Chin-su Wasabi đã hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người Nhật.

Người Nhật thưởng thức hương vị của tương ớt Chin-su.

Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc tiếp thị cấp cao ngành hàng gia vị, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Bộ sưu tập gia vị Chin-su mới được nghiên cứu rất kỹ về sở thích, khẩu vị của người Nhật Bản về các gia vị, đặc biệt là sự kết hợp các gia vị đặc biệt của Nhật Bản và Việt Nam như sản phẩm tương ớt Chin-su Wasabi. Chúng tôi mong muốn các sản phẩm này không chỉ phục vụ những kiều bào đang sinh sống tại Nhật, mà còn hướng tới hơn 100 triệu người dân nơi đây, từ đó mang những giá trị của văn hóa ẩm thực Việt Nam đi ra thế giới”.

Có thể nói rằng, tương ớt Chin-su đã có màn ra mắt bộ sưu tập hương vị mới thành công rực rỡ. Sự kiện này tiếp tục giúp tương ớt Chin-su nối dài hành trình thành công của mình ở Nhật Bản, hứa hẹn sẽ tiếp cận rộng rãi tới nhiều người Nhật hơn nữa. Cùng với đó, đây cũng là một dấu ấn đầy tự hào khi sản phẩm vốn dĩ rất thân thuộc với mỗi gia đình Việt giờ đây đã vươn tầm quốc tế, chinh phục người dân trên khắp thế giới.

Màn ra mắt rầm rộ của tương ớt Chin-su cũng khiến người yêu ẩm thực trong nước “đứng ngồi không yên", nóng lòng sớm được trải nghiệm hương vị mới. Tin vui cho các tín đồ ẩm thực rằng họ sẽ không cần chờ đợi quá lâu bởi tương ớt Chin-su Wasabi sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3/2023, cùng thời điểm “lên kệ” tại thị trường Nhật Bản, để giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm những hương vị đa dạng và độc đáo từ tương ớt Chin-su.

Bình luận (0)

Lên đầu trang