Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 02-04-2022

Thứ Sáu, 01/04/2022 22:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 02-04-2022.

* Không được gia đình bạn trai chấp nhận, nữ công nhân quê Nam Định lên kế hoạch trả thù bạn trai bằng việc phóng hỏa khiến 6 người thương vong. Rất may, 12 người được cảnh sát kịp thời cứu ra khỏi biển lửa... (Bài Cơn đau tình ái bốc thành biển lửa khiến nhiều người thương vong).

* Qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát phát hiện tại Karaoke Kingdom có dấu hiệu lén lút hoạt động trong mùa dịch Covid-19, tổ chức, chứa chấp cho khách sử dụng ma túy tổng hợp. Khi khách đến “bay, lắc”, nhân viên phục vụ phòng sẽ dùng các tấm chắn nắng của ôtô để che kín các cửa kính, không để người bên ngoài nhìn thấy các hoạt động diễn ra bên trong. Quán bắt đầu cho khách “bay, lắc” sau 24 giờ, khi nội bất xuất, ngoại bất nhập. Sau khi nắm bắt hoạt động của các đối tượng, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an TP.Hà Nội đã lên kế hoạch triệt phá (Bài Tạm giữ khẩn cấp 29 đối tượng trong 2 quán karaoke).

* Ngôi sao bóng rổ Mỹ Lorenzen Wright được báo mất tích 4 ngày sau chuyến về thăm các con của anh đang sống với người vợ cũ Sherra. Sau đó, người ta tìm thấy xác của Wright ở bãi cỏ sân golf trên đường từ nhà cô này ở gần TP. Memphis (bang Tennessee) về Atlanta - nơi anh đang sống. Thi thể bị 11 viên đạn xuyên qua... Vợ cũ của Wright là Sherra cho biết, khi rời nhà, Wright có mang theo số tiền lớn nên ban đầu người ta cho đó có thể là một vụ cướp (Bài Cái chết bí ẩn của ngôi sao bóng rổ Mỹ được phơi bày sau 12 năm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Triệt phá trường gà trong nhà kính trồng rau; Thấp thỏm sống cạnh công trình có ba tầng hầm ở Q1; Đề xuất tăng thêm vai trò cho tổ chức phát triển quỹ đất; Bắt đối tượng lừa chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng; Sát hại người tình vì bị đề nghị chia tay; Bắt các đối tượng đánh bạc, thu hơn 400 triệu đồng; Ổ bạc khủng di động theo đám tang; Long An: Hai thanh niên đem ma túy vào phòng karaoke sử dụng; Nam sinh lớp 10 tử vong sau tai nạn; Kon Tum: Phát hiện ổ dịch H5N1, tiêu hủy 1.700 gia cầm; Trốn chạy suốt 22 năm sau cuộc ẩu đả trong rừng; Khi Trung Quốc và EU gặp nhau: Mối quan hệ thương mại đang phát triển bị đe dọa...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang