Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-03-2022

Thứ Sáu, 25/03/2022 22:33  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 26-03-2022.

* Những ngày trung tuần tháng 3-2022, giá hầu hết các loại nguyên vật liệu xây dựng trên địa bàn TPHCM tăng 25-100%. Mức tăng “phi mã” này đã đẩy tổng chi phí xây dựng công trình tăng từ 25-30% so với cùng kỳ năm trước. Những mặt hàng tăng mạnh như cát, đá, gạch, xi-măng, sắt thép… khiến chủ đầu tư và nhà thầu như ngồi trên đống lửa! Do giá tăng cao, để hoàn thiện một căn nhà, chủ đầu tư hiện phải chi thêm 20-30% mới hoàn thiện xong công trình... (Bài Giá vật liệu xây dựng tăng “phi mã”: Nhiều nhà thầu bỏ chạy).

* Người đàn ông ấy đến trình báo về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi làm thủ tục vay online. Do cần tiền, ông T. lên mạng tìm số điện thoại để hỏi vay và được một người kết bạn qua ứng dụng Zalo hướng dẫn làm thủ tục. Vừa cung cấp mật khẩu tài khoản ngân hàng cho đối tượng, khổ chủ phát hiện bị rút hơn 700 triệu đồng. Lúc này, nạn nhân mới biết mình đã sập bẫy lừa và đến cơ quan công an trình báo (Bài Điều tra vụ tài khoản ngân hàng “bốc hơi” hơn 700 triệu đồng).

* Từ năm 2011 - 2020, vợ chồng Scott Schollenberger - Kimberly Maurer sống rày đây mai đó cùng 3 đứa con mạnh khỏe, các bé đều được đến trường. Ở tất cả những nơi gia đình này dọn tới, không ai biết trong nhà luôn có 1 “phòng biệt giam” ngập trong phân và nước tiểu dành cho đứa con trai thứ tư của họ. Bí mật đã bị phơi bày ngày 26-5-2020, khi cảnh sát thị trấn Annville (hạt Lebanon, bang Pennsylvania, Mỹ) nhận được điện thoại báo có 1 cậu bé 12 tuổi vừa qua đời trong tình huống đáng ngờ (Bài Bí mật trong căn phòng “biệt giam”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Gặp phải siêu lừa; Vụ phá rừng cổ thụ Măng Đen: Khởi tố 4 đối tượng; Hơn 70 công an bao vây sới gà có nhiều đối tượng cộm cán tham gia; Trùm đá gà cùng 42 đồng phạm lãnh án; Vụ chồng đâm chết người vì cứu vợ bị bắt cóc: Truy tố 7 bị can ra tòa; Khởi tố 2 đối tượng làm giấy tờ đất giả, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng; Một phụ nữ tử vong nghi chồng sát hại; Lợi dụng “sốt” đất để lạm thu lệ phí làm “sổ đỏ”; Ba cán bộ chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng của các doanh nghiệp; Phát hiện vụ vận chuyển 60.000 viên ma túy tổng hợp và 2kg cần sa; “Nữ quái” thuê xe ôm đi trộm tài sản liên tỉnh sa lưới; Long An: Phương tiện chở quá tải trọng: Hiệp hội vận tải TPHCM lên tiếng; Thấy gì từ vụ thử tên lửa lớn nhất của Triều Tiên?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang