Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-03-2022

Thứ Tư, 23/03/2022 23:13  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 24-03-2022.

* Thấy chi nhánh công ty ở P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM ăn nên làm ra, người đàn ông ấy ký hợp đồng mua lại 10% phần vốn góp để trở thành cổ đông. Sau khi móc hầu bao hơn 500 triệu đồng, chờ mãi vẫn không có tên trong công ty, trong khi nhà hàng đóng cửa nên “khổ chủ” đã làm đơn tố giác (Bài Góp vốn kinh doanh “Hỷ Tương Phùng”, thành… “sầu tương tàn”).

* Đã có với nhau hai mặt con, do cuộc sống ở quê vất vả nên cả gia đình đùm túm từ Kiên Giang lên TPHCM thuê phòng trọ rồi xin vào làm công nhân cho một công trình xây dựng ở quận 8. Trong thời gian làm việc, người chồng vẫn phải về quê làm ruộng khi mùa vụ tới, để vợ ở lại theo công trình. Cho đến khi phát hiện bị người đầu ấp tay gối “cắm sừng” mà tình địch cũng là người làm chung công trình, trong một phút nóng giận, người chồng đã xuống tay khiến anh này thương tật hơn 70%. Chồng lâm cảnh tội tù, bỏ lại đứa con ốm đau dặt dẹo, người vợ không tròn bổn phận lại bỏ đi khiến những người dự khán phiên xử không khỏi xót xa, ngỡ ngàng trước “cái kết đắng” không mong đợi (Bài Vợ theo nhân tình, chồng sa vòng lao lý).

* Nhận cuộc gọi từ số điện thoại lạ, sau đó bị hù dọa rằng có liên quan đến pháp luật hoặc mời dự tuyển cộng tác viên bán hàng qua mạng... là những thủ đoạn lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn tiếp tục sập bẫy. Từ đầu năm 2022 đến nay, tại một tỉnh miền Trung có nhiều nạn nhân đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng thông qua “bổn cũ soạn lại” này (Bài Những cạm bẫy trên mạng xã hội).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chuyện khó tin: Trao giải fair play của đội ghe dùng mái chèo đánh đội bạn; Nghi vấn hai mẹ con dùng xăng đốt căn hộ để tự tử; Bắt đối tượng trộm tài sản; Bắt ba đối tượng mua bán lượng lớn ma túy; Công an TP. Tân An, Long An: Xử phạt vi phạm hành chính nhiều trường hợp rải tờ rơi quảng cáo “cho vay trả góp”; Dũng Vova bị phạt 5 năm tù về tội tuyên truyền chống Nhà nước; Đâm vợ trọng thương rồi ra đầu thú; Long An: Nhu cầu nhà ở cho công nhân, người lao động bao giờ thành hiện thực?; Phần mềm trí tuệ nhân tạo hỗ trợ cứu bệnh nhân Covid-19 tai biến nguy kịch; An Giang: Một cửa hàng vật liệu xây dựng lấn chiếm vỉa hè, rạch công cộng; Phá nhanh vụ án cướp tiệm vàng táo tợn tại phố núi; Một công ty đề nghị làm thêm 4 thủy điện tại tỉnh đã có... hơn 80 thủy điện!; Ngày Khí tượng thế giới 23-3: Cảnh báo sớm để hành động trước; Công du châu Âu: Tổng thống Biden đối mặt với thử thách quan trọng...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang