Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 02-11-2018

Thứ Năm, 01/11/2018 20:19

|

(CAO) Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 02-11-2018

* Xác người phụ nữ ấy được phát hiện nổi trên kênh trong tình trạng phân hủy. Nhận được tin báo, Công an TP.Rạch Giá cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thi thể không có nữ trang, chẳng có dấu vết thương tích. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận định, đây có thể là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ đã quăng xác xuống sông để phi tang (Bài Bắt đối tượng giết chủ nợ để xù nợ).

* Tùy tiện chế tạo, sử dụng, vận chuyển các loại súng tự chế có tính năng, tác dụng như súng săn, súng thể thao không chỉ bị phạt hành chính mà còn có thể truy cứu trách nhiệm hình sự. Bởi lẽ, các loại súng này không chỉ gây sát thương nghiêm trọng, mà còn ảnh hưởng đến tính mạng nạn nhân khi bị bắn vào vùng trọng yếu... (Bài Khổ vì súng tự chế).

* Bên dưới phố thị là những lòng cống đen ngòm mà các công nhân thoát nước mỗi ngày phải chui vào khơi thông. Khi xô bùn đen được đưa lên, ánh sáng lùa xuống cống chiếu vào tia nước, ánh lên thành chùm hoa nắng. Trong lòng đất sâu, có ai ngờ rằng “hoa” cũng nở và khoe sắc, bởi nó được “trồng” bằng trái tim nhiệt huyết. Họ xứng đáng được tôn vinh là người hùng của thành phố (Bài Lòng cống - đời người - Kỳ 2: Khi lòng đất nở hoa).

* Rủ anh họ đi uống cà phê nhưng bị từ chối, đối tượng cho rằng người anh coi thường mình nên cầm rựa sang nhà “hỏi chuyện”. Sau khi xuống tay, kẻ sát nhân về nhà lấy thuốc Tây uống tự tử, nhưng bất thành (Bài Sát hại anh họ vì không đồng ý đi uống cà phê).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Lâm cảnh khổ vì con; Cần nghiêm trị nhóm nữ quái đánh người dã man; Sau bài Nỗi lo của người dân trên đỉnh Cheng Leng: UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo điều tra; Bắt hai tên cướp sau 1 tuần gây án; Hai tên trộm chó bị dân bản đánh nhừ tử; Vụ đốt cửa hàng hoa khiến 3 người thương vong: Bắt khẩn cấp hung thủ; Vận chuyển gần 12kg ma túy và súng đạn trên taxi; Đột kích quán karaoke có hàng chục thanh niên phê ma túy; Trộm hơn 170 triệu đồng trong nháy mắt; Cảnh báo gia tăng các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể nghiêm trọng; Rừng phòng hộ tại Quảng Nam bị tàn phá: Cặp vợ chồng phá rừng lãnh án; Phát hiện thi thể cháy đen dưới hố sâu; Hai vụ tai nạn nghiêm trọng từ xe ben; Dự án chung cư Chương Dương Home: Bị phản ánh thu phí quản lý cao hơn qui định; Cách Nga đối phó với các cuộc diễn tập ở châu Âu...

Kính mời bạn đọc đón xem.

Bình luận (0)

Lên đầu trang