Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-10-2019

Thứ Sáu, 18/10/2019 20:52  | Ban Biên tập

|

(CAO)Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-10-2019.

* Để tổ chức đánh bạc, tại căn nhà trên, đối tượng nữ đến thuê trọ cho làm nhiều lớp cửa sắt cổng và cửa nhà, luôn trong tình trạng khóa kín, khi các con bạc tới mới mở, bên trong và phía ngoài lắp camera và luôn có người canh gác để đối phó với cơ quan chức năng. Sau khi kết giao với một số đối tượng từ phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay và một số đối tượng địa phương, cô nàng trở thành M.C dịch vụ đám cưới và tổ chức đánh bạc (Bài Đột kích sòng bạc do nữ MC tổ chức).

* Qua hơn hai tháng xác lập chuyên án truy xét, Công an quận Bình Tân đã triệt phá thành công băng trộm chuyên đột nhập vào các công ty và những căn biệt thự để lấy cắp tài sản. Kết quả bắt giam 5 đối tượng và ra quyết định truy nã 1 tên hiện còn lẩn trốn, thu hồi nhiều tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng (Bài Băng trộm chuyên đột nhập công ty và biệt thự).

* Sau khi mang ba lô, đội nón kết có chữ Adidas, đeo khẩu trang đi bộ đến khu vực Khoa Cấp cứu rồi lên lầu, đối tượng phát hiện Phòng Kế hoạch tổng hợp của bệnh viện không người trông coi đã đột nhập qua cửa sổ, dùng tua-vít mở các máy tính để bàn nhằm lấy trộm linh kiện, bỏ vào ba lô và tẩu thoát. Lúc này, đối tượng dùng chiếc khăn tay màu vàng che vùng mặt và đầu, nhằm đối phó với camera an ninh (Bài Bắt nóng kẻ trộm tài sản của bệnh viện).

* Một cặp “đũa lệch” sống tại London (Anh) đang trở thành tâm điểm của cuộc tranh chấp về dẫn độ giữa Anh - Ấn sau khi họ bị cáo buộc đã nhận đứa trẻ mồ côi 11 tuổi ở thị trấn Gujarat làm con nuôi, sau đó thuê nhóm đối tượng bắt cóc, tra tấn cậu bé đến chết để nhận tiền bảo hiểm (Bài Sát hại con nuôi vì khoản tiền bảo hiểm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Chồng dùng xăng tự thiêu, vợ lao vào cứu; Nhiều rủi ro từ nợ xấu ngân hàng; Đề nghị truy tố 4 nhân viên Công ty địa ốc Alibaba; Rượt đuổi hai kẻ cướp giật trên Quốc lộ 1; Vụ sách quảng bá du lịch có “đường lưỡi bò”: Saigontourist chấm dứt hợp tác với công ty Trung Quốc; Thủy điện cổ giữa rừng sâu; Chuyện hàng tuần: Chuyện cười... nâng điểm thi; Liên quan đến Vũ “nhôm”: Hai cựu phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng sắp ra tòa; Bắt 2 đối tượng xả trộm dầu thải gây ô nhiễm nguồn nước sông Đà; Vòng 25- League 2019: Căng thẳng cuộc chiến trụ hạng; Sát hại chị gái vì món nợ 50 triệu đồng; Điều tra vụ xông vào nhà dân bắn 3 người trọng thương; Tạm giữ nhiều đối tượng đánh bạc trong khách sạn 4 sao...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang