Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 16-10-2019

Thứ Ba, 15/10/2019 21:21

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 16-10-2019

NỘI DUNG CHÍNH BÁO CATP

NGÀY 16-10-2019

* Hiện tượng nhà hàng thu hút khách bằng các chiêu trò khiêu dâm, bán dâm xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Để thu hút “thượng đế”, chủ nhà hàng cho tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, nhảy sex để phục vụ. Nếu khách nào có nhu cầu và chọn được “đào” ưng ý ngay trong nhà hàng thì sẽ được giới thiệu đến khách sạn gần đó… thăng hoa. (Bài Nhảy sex, bám dâm để hút khách đến nhà hàng).

* Vừa mới về địa phương được một tháng sau thời gian “bóc lịch” 33 tháng trong tù, Phạm Tuấn (SN 1989, ngụ thôn Đông An, xã Quế Phước, H.Nông Sơn, Quảng Nam) không lo đi tìm việc làm để hoàn lương mà tiếp tục sống với “nghề cũ”. Man rợ hơn, sau khi hiếp dâm cô gái bị động kinh, gã trai đẩy nạn nhân xuống sông nhằm phi tang rồi cướp tiền và bỏ về nhà ngủ. (Bài Tử hình kẻ cướp tài sản, hiếp dâm rồi sát hại cô gái bị bệnh động kinh).

* Để đối phó với nạn biến đổi khí hậu, một số bộ, ngành địa phương đã đề xuất kinh phí để xây dựng các công trình thủy lợi, đối phó với thiên tai bất chấp cảnh báo của giới khoa học. Bởi theo các chuyên gia, chúng ta không nên can thiệp thô bạo vào môi trường vì sẽ khó phát huy tác dụng. Thực tế cho thấy, trong thời gian qua, nhiều công trình hàng trăm tỷ đồng ở đồng bằng sông Cửu Long giữ ngọt đã không phát huy tác dụng. (Bài Liệu chi hơn 7.000 tỷ đồng sẽ cứu được đồng bằng sông Cửu Long?).

* Ngày 15-10, tiếp tục phiên xét xử các bị cáo vụ sửa điểm thi THPT quốc gia 2018 ở Hà Giang. Cơ quan công tố đã thẩm vấn cựu trưởng phòng khảo thí, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hà Giang để làm rõ hành vi giúp nâng điểm cho 93 thí sinh. Trước tòa, bị cáo khai bản thân giúp nâng điểm nhưng không nhận vật chất và thỏa thuận cũng như có hứa hẹn gì với “đối tác” được nâng điểm (?!). (Bài Ngày thứ hai xét xử vụ gian lận điểm thi tại Hà Giang: Lộ diện những nhân vật “VIP” được nhờ nâng điểm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Phụ nữ Việt Nam luôn kiên định, dịu dàng; Sự thực clip “Công an xã rút súng dọa người dân”; Ôtô chở trên nghìn thùng bánh kẹo Trung Quốc nhập lậu; Xử lý mạnh tay việc phân lô, bán nền “băm nát” Pleiku; Con nghiện dùng kéo khống chế nữ điều dưỡng; Ngang nhiên vận chuyển hàng ăn cắp; “Nữ quái” 4 lần trộm đồ thờ cụ Đào Duy Từ; Xe container vận chuyển hơn 17kg ngà voi; Vụ “Hai anh em họ chuyên đột nhập cửa hàng”: Chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng; Phát hiện “kho” hung khí nguy hiểm; Người dân vây bắt tên cướp có 4 tiền án; Vụ một học sinh của Trường Gateway tử vong: Khởi tố nữ giáo viên chủ nhiệm; Vây bắt tên trộm có tiền án; Liên quan đến vấn đề Brexit: Khó đạt được thỏa thuận tại Hội nghị thượng đỉnh EU; Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk: Thêm một nữ phó phòng dùng bằng không hợp pháp; Người dân mật phục bắt xe container đổ trộm chất thải nguy hại; Phá nhóm trộm cắp xe máy; TP.Đà Lạt, Lâm Đồng: Trồng lại rừng thông tại khu vực bị phân lô bán nền trái phép; Vụ lừa đảo tại GPBank: Tiếp tục trả hồ sơ điều tra bổ sung; Bắt đối tượng trộm chó dùng đá và bình xịt hơi cay tấn công CSGT; Trộm chó để… chơi ma túy; Donald Trump: Muốn làm trung gian ngừng bắn giữa Ankara và người Kurd; Bắt nóng hai tên “đá xế”; Hot girl Trà Sương và đồng bọn buôn ma túy lãnh án; Bốn nhóm giải pháp để gỡ “thẻ vàng” đối với thủy sản Việt Nam…

Kính mời bạn đọc đón xem

Bình luận (0)

Lên đầu trang