Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 20-9-2021

Chủ Nhật, 19/09/2021 22:30

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 20-9-2021.

* Do cần tìm nguồn nông sản để bán lại kiếm thu nhập trong thời gian giãn cách, người phụ nữ ấy đã lên Facebook tìm mua nông sản và được đối tượng dùng tài khoản Facebook “Tú Cường Trái Cây” chủ động nhắn tin cung cấp nhiều hình ảnh, thông tin với giá cả rất rẻ đồng thời yêu cầu đặt cọc 7,1 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản để mua 2,9 tấn rau củ, cam kết 2 ngày sau sẽ giao hàng. Đến hẹn, không thấy hàng đâu, trong khi điện thoại, tin nhắn Facebook đều bị chặn, biết sập bẫy lừa, nạn nhân chỉ còn cách đến cơ quan chức năng trình báo (Bài Chủ trang Facebook lừa bán hàng cho 58 người).

* Chỉ vì mâu thuẫn tiền bạc, khuyên can không gây mất an ninh trật tự xóm làng, không cho qua chốt để phòng chống dịch bệnh mà các đối tượng đã dùng dao sát hại người tình, lực lượng thi hành công vụ... Những vụ án mạng liên tiếp xảy ra ở các tỉnh Sóc Trăng, Bến Tre, TP.Cần Thơ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về thực trạng đau lòng vừa xảy ra tại một số tỉnh miền Tây (Bài Miền Tây: Liên tục xảy ra án mạng đau lòng).

*Chạng vạng tối, người dân phường 2, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng nghe tiếng kêu cứu từ quán nhậu SuSu. Một số người chạy đến thì thấy ba chị em chủ quán người đầm đìa máu, hai nạn nhân tử vong tại chỗ, cô em út được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt được đối tượng. Trước đây, hắn là nhân viên tiếp thị nước giải khát, có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với một trong ba chị em. Thời gian gần đây, cả hai phát sinh mâu thuẫn về tình cảm và tiền bạc dẫn đến chia tay trước khi án mạng xảy ra (Bài Bắt nóng kẻ sát hại ba chị em chủ quán nhậu).

* Nhận được tin báo tiệm sửa xe trên địa bàn bị kẻ gian bẻ khóa đột nhập, lấy trộm số dụng cụ trị giá hơn 20 triệu đồng, Đội Cảnh sát hình sự - Công an huyện Tuy Phước cử nhiều mũi trinh sát áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm. Mặc dù trong tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn đang diễn biến phức tạp, gây không ít khó khăn cho công tác điều tra, nhưng các trinh sát nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng gây án trong vòng chưa đầy 24 giờ (Bài Anh rủ em cùng trộm cắp).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Xe container lao vào nhà dân; Sử dụng nhà riêng, căn hộ chung cư để “bay, lắc” giữa đại dịch; Bắt ba đối tượng cưỡng đoạt tài sản và giao cấu với trẻ em; Xe “luồng xanh” chở 6 người trong thùng; Dịch Covid còn tụ tập đánh bài; “Phù phép” giấy xét nghiệm, mượn xe tải “luồng xanh” thông chốt; Kiên Giang: Hai xe cứu thương cho thuê người từ vùng dịch về quê; Tài xế dùng xe “luồng xanh”liên tiếp chở thuốc lá lậu từ Tây Ninh về TPHCM; Lợi dụng giãn cách, lâm tặc khai thác gỗ trái phép; F0 cách ly tại nhà cố ý lưu thông sẽ bị xử lý nghiêm; Bà Rịa- Vũng Tàu: Ngư dân mong được ra khơi; Mỹ - Australia - Pháp: Hợp đồng tàu ngầm làm “dậy sóng” ngoại giao...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang