Thông báo của Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phúc Long Khang

Thứ Sáu, 10/09/2021 10:32

|

(CAO) Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phúc Long Khang thông báo công khai, nội dung như sau:

1. Về pháp lý dự án:

1.1. Tình hình pháp lý dự án: Từ khi nhà nước giao đất lần đầu năm 2004 đến nay đã gia hạn thêm 1 lần, hiện tại dự án nằm trong nhóm bị thu hồi nếu không thực hiện đưa đất vào sử dụng.

1.2 Tình hình công ty: Đã có các hợp đồng đổi đất của người dân là đất nông nghiệp nhận đất thương phẩm, nhưng do các cổ đông và các thành viên hội đồng thành viên không đủ năng lực tài chính dẫn đến kéo dài và một số thành viên né tránh, nay dự án buộc phải thực hiện trong thời gian còn lại.

2. Mục đích sử dụng vốn kêu gọi:

Mục đích để hoàn thiện các hạng mục công việc:

- Hoàn thiện cơ sở hạ tầng: Hệ thống chiếu sáng, trạm biến áp, cây xanh, cấp nước và thoát nước, bể xử lý nước thải, giao thông và vỉa hè.

- Bổ sung pháp lý: Pháp lý còn thiếu của dự án.

- Nghĩa vụ thuế với nhà nước: Nộp tiền sử dụng đất và các khoản thuế, phí khác thuộc dự án theo quy định pháp luật.

3. Tỷ lệ vốn kêu gọi bổ sung, địa chỉ liên hệ:

3.1. Tỷ lệ vốn kêu gọi bổ sung:

- Tỷ lệ cổ phần kêu gọi thay thế đợt 1:

+ Thành viên Nguyễn Quốc Trị: 3,24%

+ Cổ đông góp vốn Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang: 3,7%

- Tỷ lệ cổ phần kêu gọi thay thế đợt 2:

+ Thành viên Nguyễn Quốc Trị: 3,24%

+ Cổ đông góp vốn Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang: 3,7%.

- Tổng tỷ lệ kêu gọi giao dịch đợt 1 và đợt 2 đến thời điểm thông báo này là 6,48% để thay cho tỷ lệ của ông Nguyễn Quốc Trị và 7,4% để thay cho tỷ lệ của Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đình Long, nay ông Nguyễn Đình Long có thông báo trả lại cho Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang và Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang đã nhận kế hoạch nộp tháng 7/2021 và tháng 8/2021 nhưng đến nay chưa thực hiện.

- Ban điều hành công ty vẫn dành quyền ưu tiên cho ông Nguyễn Quốc Trị và người đại diện nhận ủy quyền chính thức của Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang.

- Sau khi thông báo này được đăng tải, Ban điều hành chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức đến từng cá nhân dù có hợp tác trả lời hay không chúng tôi vẫn gửi đúng thủ tục bằng đường bưu điện. Thông báo có ghi rõ xác nhận thời hạn nộp tiền theo đúng kế hoạch thời gian hạn cuối cùng là ngày 30/9/2021.

- Sau thời gian trên buộc chúng tôi phải nhận tiền góp vốn từ các cổ đông mới thay cho ông Nguyễn Quốc Trị và Công ty CP TM&DV Thiên Hưng Khang.

- Chúng tôi kêu gọi công khai rộng rãi bằng nhiều thức mời gọi nhà đầu tư tham gia cùng chúng tôi trên tinh thần thiện chí hợp tác minh bạch, rõ ràng với nhà đầu tư có năng lực tài chính. Theo đó, thành viên hay cổ đông cũ không tham gia sẽ nhận giá trị là không đồng.

3.2. Địa chỉ liên hệ:

Nhà đầu tư quan tâm liên hệ:

- Địa chỉ: Văn phòng Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phúc Long Khang, địa chỉ: B1-15, đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

- Số điện thoại liên hệ: 0989.157746 (gặp ông Huỳnh Văn Thích – Giám đốc điều hành).

- Email: congtyphuclongkhang@gmail.com.

- Thời gian: Trong giờ hành chính (sáng: 08h00÷11h30; chiều: 13h00÷17h00). Bắt đầu nhận đơn đăng ký từ ngày 12/09/2021 đến ngày 30/9/2021.

Lưu ý: Các trường hợp ở tỉnh, thành khác do giãn cách xã hội có thể đăng ký họp làm việc qua ứng dụng Zoom meeting.

Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phúc Long Khang thông báo công khai đến các cổ tổ chức, cá nhân có năng lực tai chính nghiêm túc tham gia.

Trân trọng./.

TM.HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN
CHỦ TỊCH

LƯU THỊ SÁU

Bình luận (0)

Lên đầu trang