Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 24-10-2020

Thứ Bảy, 24/10/2020 06:12  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 24-10-2020.

* Được giao nhiệm vụ tiếp xúc khách hàng thực hiện các giao dịch mở tài khoản, nộp tiền mặt, rút tiền mặt, mở sổ tiết kiệm..., trong khi quy trình về những giao dịch này được ngân hàng quy định rất chặt chẽ, nhưng lợi dụng kẽ hở trong quá trình thực hiện, nữ nhân viên giao dịch của một ngân hàng thương mại cổ phần đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản (Bài Nữ nhân viên ngân hàng giả chữ ký rút tiền của khách).

* Sòng bạc hoạt động khép kín được một thời gian, gã chủ rất xảo quyệt, lén lút tổ chức trò đỏ đen quy mô lớn trong căn hộ nhỏ nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Các con bạc đến đây chơi bài Poker ăn tiền chủ yếu là “mối quen”, có cả khách ta lẫn Tây, thường tụ tập sát phạt từ 9 giờ đêm hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, khoảng thời gian ít bị cư dân khu Palm Residence chú ý. Nhưng hành vi phạm pháp vẫn không qua được những cặp mắt tinh tường của cơ quan điều tra (Bài Phá sòng bạc tại một căn hộ cao cấp).

* Đêm khuya, hai thanh niên đậu xe máy ngoài lộ định vào nhà trộm tài sản, bị gia chủ phát hiện, tính nói chuyện phải quấy thì cả hai nhào đến hành hung, sau đó bỏ trốn... (Bài Truy tìm hai tên trộm tấn công chủ nhà).

* Suốt tháng nay, người dân TP.Jakarta (Indonesia) chưa hết xôn xao về vụ cặp trai gái lừa cả tình lẫn tiền của một giám đốc doanh nghiệp thích mua vui trước khi đập đầu nạn nhân rồi phân xác phi tang (Bài Giám đốc “khát” tình mất mạng vì bị gài bẫy).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bị truy bức vì vay nặng lãi; Biệt đội giải cứu thú rừng; Gần 11.000 con gà giống nhập lậu; Thủ quỹ và kế toán công ty cùng mê lô đề; “Kẻ chết thuê” rút kháng cáo; Muôn kiểu tuồn hàng lậu qua biên giới Tây Nam; Phát hiện thịt, mỡ heo không rõ nguồn gốc; Chuyện hàng tuần: Chuyện lũ miền Trung; Vụ Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự Q5 bị tố cáo: Quyết thi hành đến cùng bản án đã hủy; Trộm điện thoại Vertu của người say; Đồng Nai: Hốt ổ ma túy trong khu nhà trọ; Phát hiện nhiều tài xế dương tính với ma túy; Nhiều tên trộm “dọn” nhà dân trong mưa lũ sa lưới; Liên hoan phim hoạt hình Panam Anim tại Việt Nam; Bầu cử Tổng thống Mỹ: Ai thắng trong màn “so găng” cuối?

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang