Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 25-10-2021

Chủ Nhật, 24/10/2021 22:06

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 25-10-2021.

* Là nghi phạm trong vụ sát hại 3 người thân của mình, đối tượng có quá khứ bất hảo với tiền án cố ý gây thương tích, khi chém vợ “thập tử nhất sinh”. Vừa mãn hạn tù trở về địa phương 10 ngày, hắn lại bị tình nghi gây ra tội ác tày đình khác khiến trời không dung, đất chẳng tha... (Bài Quá khứ bất hảo của nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình).

* Sử dụng chứng minh nhân dân người khác để thành lập “công ty ma” rồi quảng cáo trên mạng xã hội, lập trang bán hàng sắt thép giá rẻ hơn nhiều so với thị trường nhằm dễ dàng câu kéo người mua, bằng thủ đoạn này, nhóm đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt được của nhiều công ty, cá nhân… với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng (Bài Thủ đoạn “bán sắt giá rẻ” của nhóm lừa đảo).

*Sau khi lên Facebook rồi vào hội nhóm người Việt ở nước ngoài tìm những tài khoản Facebook có nhiều người theo dõi kèm điều kiện kinh tế khá giả để lừa đảo, đối tượng nhắm đến Facebook “Phượng Nguyễn” và lập tài khoản Facebook mới gần giống, nhắn tin xin kết bạn và số điện thoại, được nạn nhân cung cấp. Tiếp đó, lợi dụng mã code xin được, “Phượng Nguyễn” chụp hình gửi qua và Phương sử dụng mã này đặt mật khẩu mới, chiếm quyền truy cập và đọc tìm hiểu các nội dung tin nhắn trước khi “xuất chiêu” (Bài Hack Facebook chiếm đoạt 430 triệu đồng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Mong có 30 triệu đồng để phẫu thuật cho chồng; Tiếp tục tìm bị hại trong vụ Alibaba; Lấn chiếm đất rừng nhưng chỉ bị phạt... 4 triệu đồng; Xuất hiện thêm vùng áp thấp trên biển Đông; Khẩn trương điều tra vụ 5 cá thể voọc chà vá bị bắn chết; Bắt giữ các băng nhóm hỗn chiến và hủy hoại tài sản; TPHCM khởi động lại tour du lịch đường sông Bạch Đằng - Cần Giờ; Bắt đối tượng truy sát người khác vì nghi trộm xe máy; Đâm chết người vì mâu thuẫn giữa đường; Xác minh vụ cơ sở mầm non tư thục để trẻ bị bạn hành hung; Triệt phá sòng tài xỉu giữa vườn vắng; Phim Việt đầu tiên ấn định ngày ra rạp sau thời gian tạm ngưng vì dịch Covid-19; Để góp phần ngăn chặn “đại dịch kép”: Bộ Y tế Pháp kêu gọi tiêm phòng cúm mùa cùng với chủng ngừa Covid-19...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang