Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-10-2021

Thứ Hai, 18/10/2021 22:43

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 19-10-2021.

* Để có tiền tiêu xài, trả nợ, nhiều đối tượng giả làm nhân viên công ty làm ăn lớn để tạo lòng tin cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Điều kiện trước khi giao hàng là phải chuyển tiền đặt cọc qua tài khoản ngân hàng, nhưng sau khi nhận được tiền thì đối tượng lừa đảo liền chặn liên lạc. Mới đây, một phụ nữ ở Bạc Liêu còn thuê người đóng giả làm chồng mình để thực hiện phi vụ lừa đảo, chiếm đoạt 2,7 tỷ đồng (Bài Miền Tây: Những kẻ “cháy túi” lừa đảo tiền tỷ).

* “Vẽ” ra nhiều dự án rồi đem bán đất nền (để xây nhà ở, biệt thự, nhà phố) cho khách, công ty CP đầu tư địa ốc ấy đã bán hàng chục lô đất nền, nhiều người thanh toán 100% nhưng khi cơ quan chức năng vào cuộc xác định không có tên dự án trên thực tế và hơn 9.000m2 đất được chủ doanh nghiệp mua lại của người dân để ... rao bán trái phép (Bài Bộ sậu Tập đoàn Khải Tín lừa đảo hàng chục tỷ đồng).

* Sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an Q.Long Biên liên tiếp phát hiện 2 vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà nghỉ và quán karaoke, với nhiều đối tượng tham gia. Điều đáng nói, các cơ sở này vẫn chưa được phép hoạt động trở lại sau dịch, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và công tác phòng chống Covid-19... (Bài Bắt quả tang nhiều trường hợp phê ma túy tại các quán karaoke “chui”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Hỗn chiến làm chết người vì câu nói bậy trong lúc nhậu; “Hiệp sĩ” bắt tên trộm 350 triệu đồng trên xe tải; Bạc Liêu: Tạm giữ đối tượng đập phá khu cách ly, đâm hai cán bộ công an; Quán bar hoạt động rầm rộ bất chấp lệnh cấm; Vượt qua nỗi đau mất mẹ do Covid, nữ công an bị F0 quyết tâm chống dịch; Truy tìm nghi can sát hại vợ ở Bắc Giang; Mạnh tay với “phạt nguội”; Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thiết bị điện tử không có hóa đơn, chứng từ; Bắt cán bộ hải quan liên quan đến 100 tấn đường lậu; Chuyển cơ quan điều tra làm rõ dấu hiệu sai phạm của Công ty TNHH khu đô thị du lịch biển Phan Thiết; Nữ bác sĩ chiến đấu với dịch Covid-19; Vụ Ngô Thị Điều “trốn thuế” 2,44 tỷ đồng ở Phú Yên: Đã nộp 5,6 tỷ đồng trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam; Truy tìm các đối tượng bắn chết 5 cá thể voọc chà vá ở Quảng Ngãi; Lý do nước Nhật thành công bất ngờ trong phòng chống Covid-19...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang