TPHCM:

Sự thật clip 'cả nhà tổ trưởng dân phố đánh người vì tiền trợ cấp'

Thứ Tư, 13/10/2021 16:33  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Cơ quan chức năng xác định nội dung hai người phụ nữ lớn tuổi bị nhóm người xông vào tấn công được cho là cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp là sai sự thật.

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 13/10, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ lớn tuổi bị nhóm người xông vào tấn công với nội dung 'cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp' gây xôn xao dư luận.

Theo clip ghi lại hình ảnh trong lúc hai người phụ nữ lớn tuổi đứng bán trái cây trong nhà thì xuất hiện hai người nam đến bất ngờ xông vào nhà, dùng tay đánh tới tấp, dùng chân đá vào hai người phụ nữ này khiến nạn nhân ngã lăn ra sàn nhà.

Bà N.T.K.H. (45 tuổi, ngụ quận Tân Phú) xác nhận mình và chị ruột là bà N.T.V (53 tuổi) là 2 nạn nhân bị đánh trong clip xuất hiện trên mạng.

Theo đó, hơn 9 giờ ngày 10/10, bà H. cùng chị gái đứng bán trái cây bên trong nhà trên đường Tân Kỳ Tân Quý (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) thì có 3 người đàn ông xông vào nhà chị từ cửa trước và cửa sau, trong đó hai người nam lao đến tấn công chị và chị gái.

3 người đàn ông xông vào nhà đánh người cũng là người thân, họ hàng trong gia đình bà và nguyên nhân xuất phát từ việc cạnh tranh mua bán trái cây, chỗ để xe.

Một trong hai phụ nữ bị thương sau vụ việc.

Như vậy, thông tin 'cả gia đình tổ trưởng tổ dân phố đánh người vì tiền trợ cấp' lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Công an phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin phản ánh của nạn nhân và cũng đã mời các bên liên quan lên trụ sở để làm rõ.

Công an cũng xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn trong buôn bán, không liên quan đến vấn đề tiền trợ cấp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang