TPHCM: Làm rõ clip nhóm người dân và người mặc áo bảo hộ y tế xô xát

Thứ Sáu, 24/09/2021 15:31  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Một nhóm người được cho là trong một gia đình cùng hai người mặc đồ bảo hộ y tế lấy mẫu xét nghiệm xô xát với nhau.

Hiện trường vụ việc.

Chiều 24/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người được cho là trong cùng một gia đình xô xát với hai người mặc áo bảo hộ y tế gây xôn xao.

Trong đoạn clip, nhóm 4-5 người xảy ra cự cãi với một nhóm người mặc áo bảo hộ đang lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Sau đó, nhóm người trong gia đình đã xông vào đánh, xô xát với nhóm người mặc áo bảo hộ y tế. Đỉnh điểm, một người phụ nữ dùng bàn, ghế tấn công gây bức xúc dư luận.

Công an đã có mặt tại hiện trường, xử lý và giải quyết, đã mời tất cả những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào lúc 11 giờ ngày 24/9 trên đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8, TPHCM.

Bà Nguyễn Đoàn Phi Phượng – Chủ tịch UBND phường 4, quận 8 xác nhận, clip đang lan truyền trên mạng xảy ra trên địa bàn.

“Hiện công an đang khẩn trương làm việc với các bên liên quan nên chưa xác định nguyên nhân chính thức ra sao, hướng xử lý, sau khi có kết quả cuộc làm việc đơn vị sẽ thông tin đến báo chí, tránh những thông tin xuyên tạc gây dư luận không tốt”, bà Phượng nói.

Cũng theo bà Phượng, thời gian qua tình hình dịch bệnh tại địa phương diễn biến phức tạp, cán bộ y tế, công an, các lực lượng tuyến đầu, tình nguyện viên... đã rất vất vả để kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang