TPHCM: Điều tra làm rõ vụ xô xát giữa tổ trưởng dân phố và 1 người dân

Thứ Tư, 15/09/2021 17:23

|

(CAO) ​Ngày 15/9, UBND phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM cho biết đã nắm được sự việc xô xát giữa tổ trưởng tổ dân phố 172, khu phố 9 và 1 người dân là hàng xóm, làm 1 người bị thương. Hiện UBND phường đã có báo cáo gởi UBND quận.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip xô xát giữa hai người đàn ông kèm với thông tin “người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu”. Trong đoạn clip, một người ôm đầu và máu chảy, sau đó được đưa đi điều trị. Clip chia sẻ trên MXH đã gây ra những thông tin trái chiều.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào chiều 14/9 trên đường Đô Đốc Long, phường Tân Quý. Người đàn ông bị chảy máu trên vùng đầu là ông Nguyễn Tiến Mạnh, người liên quan là ông Vòng A Lộc (64 tuổi), tổ trưởng tổ dân phố 172, khu phố 9.

Con hẻm xảy ra sự việc. Ảnh: Trần Kha

Có mặt tại nhà ông Lộc, người thân cho hay, clip do người khác quay và đưa lên mạng. Trước đó, ông Mạnh có thắc mắc việc gia đình chưa được nhận trợ cấp và ông Lộc có giải thích nhưng người này không đồng ý.

Để nắm rõ hơn sự việc, PV đến nhà ông Mạnh để tìm hiểu, người nhà ông Mạnh cho biết nạn nhân hiện đang bị thương cũng như dịch bệnh phức tạp nên hạn chế tiếp xúc, trao đổi người ngoài.

Liên quan đến vụ việc, UBND phường Tân Quý cho biết, khoảng 15 giờ 30 ngày 14/9, ông Vòng A Lộc trên đường đi bộ về nhà ở đường Đô Đốc Long, do có mâu thuẫn từ trước với ông Nguyễn Tiến Mạnh, nên ông Lộc cầm sẵn trên tay một viên gạch phòng thân.

Đi ngang qua nhà ông Mạnh thì hai bên xô xát. Viên gạch trên tay ông Lộc cầm có trúng vào đầu ông Mạnh, gây chảy máu vùng đầu, ông Lộc không bị thương tích.

Sau khi nhận được thông tin, UBND phường đã đến nhà thăm hỏi, điều nhân viên y tế đến để kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho ông Mạnh.

Được biết, hiện Công an địa phương đang tích cực vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang