Bắt đối tượng kề dao uy hiếp, cướp tài sản tại cửa hàng Viettel

Thứ Tư, 15/09/2021 16:58

|

(CAO) Ngày 15-9, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa bắt được thanh niên cướp tài sản tại một cửa hàng điện thoại ở địa phương.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 14-9, Lê Ngọc Hoàng (31 tuổi, trú TP Tam Kỳ) điều khiển xe máy BS: 92N4-2999 từ nhà đến khu vực phía cửa sau siêu thị CoopMart TP.Tam Kỳ ở đường Phan Chu Trinh, TP Tam Kỳ rồi để xe tại đây.

Sau đó, Hoàng đi bộ đến cửa hàng Viettel store để cướp tài sản, khi đến gần cửa hàng, Hoàng ngồi đối diện cửa hàng này quan sát.

Đến 19 giờ cùng ngày, Hoàng thấy trong cửa hàng chỉ còn 3 nhân viên và 1 người bảo vệ đứng ngoài cửa, Hoàng đi bộ vào cửa chính của cửa hàng, đi đến quầy thu ngân rồi dí dao trước mặt anh Trịnh Văn Tr. (25 tuổi), là nhân viên của cửa hàng điện thoại này. Thấy Hoàng cầm dao anh Tr. hoảng sợ không dám phản ứng, Hoàng dùng tay trái kéo ngăn bàn để tiền lấy một nắm tiền trong ngăn kéo.

Nơi xảy ra vụ cướp tài sản

Sau khi hốt tiền xong, Hoàng bỏ chạy bộ ra đường thì nhân viên cửa hàng điện thoại truy hô cướp. Nghe vậy, một số người dân địa phương cùng Công an TP Tam Kỳ truy đuổi theo Hoàng và khống chế bắt được đối tượng. Tang vật thu giữ trên người đối tượng này hơn 90 triệu đồng, và 1 con dao Thái Lan…

Lực lượng chức năng vây bắt được đối tượng Hoàng

Vụ việc đang được Công an TP Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang