“ATM yêu thương” bảo trợ trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

Thứ Sáu, 24/09/2021 12:12

|

(CAO) Tiếp nối các hoạt động chung tay phòng chống Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát động triển khai chương trình “ATM Yêu thương” kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đăng ký nhận bảo trợ cho các trẻ em mồ côi cha mẹ tại TPHCM do dịch Covid-19.

Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, Hội triển khai chương trình này với mong muốn chung tay với cộng đồng chia sẻ một phần mất mát cùng những em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh, đồng hành cùng các em trên con đường vượt qua nghịch cảnh. Với mức hỗ trợ trung bình cho mỗi em là 120 đến 216 triệu đồng trong thời gian là 10 - 18 năm (khoảng 1 triệu đồng/em/tháng cho đến khi các em đủ 18 tuổi).

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM lập danh sách các em mồ côi cha, mẹ tại TP do dịch bệnh Covid-19, có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ và liên tục cập nhật để các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm biết và đăng ký nhận bảo trợ các em.

Cá nhân, đơn vị quan tâm có thể đăng ký ủng hộ và chuyển tiền ủng hộ về Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam để Hội triển khai công tác bảo trợ cho các em, với số tài khoản: 002.100.0466369 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, cùng nội dung: “Tên Mạnh thường quân/Doanh nghiệp - ATM yêu thương”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang