Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-09-2019

Thứ Năm, 26/09/2019 14:06  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 28-09-2019

* Chỉ trong vòng 2 tháng, công ty ấy liên tục xảy ra các vụ trộm cắp chì nguyên liệu nhưng không rõ đối tượng gây án. Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm dấu vết, đường đi bí ẩn của số nguyên liệu quan trọng này và kết quả thật bất ngờ... (Bài Trộm hàng tấn chì bằng xe nâng).

* Dù mới tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng do thường xuyên “cày” game nên đối tượng rất thành thạo công nghệ mạng. Thích trò chơi ảo này nhưng lại không có tiền nạp thẻ nên “con nghiện” đã lên mạng tìm cách lừa đảo với những chiêu thức tinh vi (Bài Một phụ nữ bị lừa 162 triệu đồng qua internet).

* Từ tin báo về “2 vụ cướp táo tợn” xảy ra dưới tán rừng U Minh Thượng, cơ quan điều tra đã vào cuộc và phát hiện hàng loạt bất ngờ... (Bài Sự thật về hai vụ cướp táo tợn).

* Nhiều doanh nghiệp trong các khu sản xuất tập trung ở phía Nam hiện vẫn còn tình trạng từ chối tuyển dụng lao động đến từ các tỉnh: Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa. Một số công ty thậm chí thiếu hụt người làm cũng kiên quyết “tẩy chay” lao động các tỉnh trên. Hiện tượng phân biệt đối xử này tồn tại đã lâu, từng dấy lên làn sóng dư luận bất bình, trong đó phần lớn bức xúc cho rằng các doanh nghiệp hành xử không đúng, đi ngược lại đạo lý và chính sách của Nhà nước... (Bài Khi lao động bị “kỳ thị vùng miền”).

* Chỉ vì ghen tuông và sợ mất 2 triệu USD nếu vợ đòi ly dị, một chủ trang trại đã dùng cây cào cỏ bổ vào lưng người đầu ấp tay gối. Vụ án mạng xảy ra giữa ban ngày, khi người vợ đang cùng cậu con trai 13 tuổi làm việc trong trang trại của gia đình. Mặc dù đã tính toán kế hoạch kỹ lưỡng nhưng người chồng nhẫn tâm không thể ngờ rằng vết thương trên lưng nạn nhân đã giúp cơ quan điều tra lần ra hung thủ (Bài Vết thương trên lưng giúp tố cáo hung thủ).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Nhóm đối tượng gây ra 20 vụ trộm hòm công đức sa lưới; Khởi tố vụ án đe dọa giết người trên Facebook; Dự án khu thương mại Trường Xuân (Cần Thơ): Hơn 100 hộ dân khốn khổ; Lá phổi xanh của Măng Đen bị “xẻ thịt”; Nhiều người bị lừa tiền tỷ vì mua đất lập vi bằng; Bắt nhóm côn đồ đập phá xe của lực lượng tuần tra; Chiếm đoạt 70 tỷ đồng, giám đốc quỹ tín dụng lãnh 15 năm tù; Bắt đối tượng vận chuyển ma túy gây tai nạn; Xét xử hai tên cướp gây chết người; Phát hiện kho “hàng hiệu” lậu; Bị phạt 7,5 triệu đồng vì xúc phạm công an trên Facebook; Ký ức Hội An được The Guide Awards 2019 vinh danh; Văn hóa - Sáng tác: Việc nhỏ; Chuyện hàng tuần: Anh hùng giữa đời thường; Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Không được phép chủ quan”; Vòng 7 La Liga, Atletico Madrid - Real Madrid: Thầy trò Zidane không còn “mơ ngủ”; Thị trường ca nhạc vào mùa liveshow kỷ niệm; Ủy ban châu Âu:“Thảm họa được báo trước” khi nước Anh cương quyết rời EU không theo trật tự...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang