Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 29-11-2018

Thứ Tư, 28/11/2018 22:02

|

(CAO) Nội dung chính Báo công an TP.HCM ngày 29-11-2018

* Mời người quen uống ly rượu nhưng không thành, thiện ý của người thanh niên ấy bị đối phương hiểu lầm. Từ mâu thuẫn nhỏ nhưng do đã có hơi men trong người, nhóm thanh niên lao vào loạn đả tại tiệc cưới. Và mọi chuyện chỉ kết thúc khi 2 người thương vong, kẻ còn lại vướng vòng lao lý (Bài Án mạng từ ly rượu mời).

* Người phụ nữ ấy nhận cuộc gọi từ thuê bao của người đàn ông lạ gọi đến báo hai thanh niên thuê nhà của bà xảy ra xô xát, một người bị trói nên nhờ gia chủ giải cứu. Tới nơi, gia chủ bàng hoàng phát hiện nạn nhân nằm chết trong tư thế bị trói, miệng nhét khăn, liền trình báo cơ quan chức năng (Bài Dùng mỹ nhân kế sát hại “đại gia”, cướp tài sản).

* Từ nguồn tin của quần chúng, manh mối về đối tượng chuyên bỏ sỉ các loại ma túy như Ketamin (khay), thuốc lắc (kẹo) với số lượng lớn, mỗi lần từ 500 gram Ketamin và khoảng 1.000 viên thuốc lắc được làm rõ. Hồ sơ trinh sát cho thấy hắn từng nằm trong “danh sách đen” của lực lượng phòng chống ma túy từ lâu, sau khi đồng bọn lần lượt sa lưới thì kẻ ranh ma này “tạm lắng” để nghe ngóng và chính thức hoạt động trở lại với nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt hơn (Bài Đường dây ma túy của “Bu Mập”).

* Chỉ vì tham gia “đạo lạ” với những hoạt động mang nặng tính chất mê tín dị đoan như ngồi thiền “soi hồn”, “tự chữa bệnh”, “mở con mắt thứ 3” mà một trường hợp do hoang tưởng rằng người mẹ bị “ma nhập” nên trị bệnh bằng cách đóng đinh vào đầu, khiến bà bị thương nặng đồng thời ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương (Bài Theo “đạo lạ”, đóng đinh vào đầu mẹ để chữa bệnh).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Đâm nhầm bạn nhậu tử vong sau hỗn chiến; Chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng, lãnh 12 năm tù; Một phụ nữ xách hơn 4,4kg cocaine qua sân bay Tân Sơn Nhất; Giám đốc thản nhiên lấy hàng chục lô biệt thự của khách đem thế chấp bán; Mỗi năm có hơn 900 người bị buôn bán; Xử lý nghiêm tội phạm buôn lậu động vật, sản phẩm động vật; Bình Dương: Nhiều đối tượng trộm, cướp sa lưới; Giải cứu bé 3 tuổi bị kẻ “ngáo đá” dùng dao khống chế; Bà Hứa Thị Phấn lại bị khởi tố vì nâng khống giá bất động sản; Bị bắt khi đang giao “hàng trắng”; Tài xế taxi hất chiến sĩ công an lên nắp capô lãnh 10 năm tù; Sáu đối tượng “cõng” 226kg pháo vào Việt Nam; Nữ quái buôn ma túy chỉ cách cho đồng bọn đối phó với công an; Bạn đọc viết: Góc khuất sau 230 cái tát; Thái Lan và Malaysia “nắn gân” nhau; Trước thềm đại chiến với Đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển Philippines thiệt quân trầm trọng; Trung Quốc tích cực đầu tư vào “sân sau” của Mỹ...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang