Gần 300 sinh viên trường CAND chi viện cho Công an TPHCM chống dịch

Thứ Sáu, 04/06/2021 13:49

|

(CAO) Sáng 4-6, tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM diễn ra lễ tiếp nhận gần 300 học viên thuộc hai trường Đại học An ninh nhân dân (ANND) và Đại học Cảnh sát nhân dân (CSND) tăng cường cho CATP hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo ANTT và phòng chống dịch COVID-19. Buổi lễ diễn ra nhanh gọn, các học viên tham dự tượng trưng, bảo đảm quy định phòng chống dịch.

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng, PGS.TS Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng trường ĐH ANND; Đại tá Nguyễn Thành Phúc, Phó Hiệu trưởng trường ĐH CSND; Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc Công an TPHCM cùng đại diện các phòng nghiệp vụ, các y - bác sĩ Bệnh viện CATP.

Tổng cộng 293 học viên (243 học viên của ĐH ANND và 50 học viên trường ĐH CSND) được tăng cường cho CATP để thực hiện nhiệm vụ giữ gìn ANTT, chống dịch COVID-19

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Phan Xuân Tuy bày tỏ sự tự hào với gần 300 học viên của 2 trường CAND với tinh thần cống hiến, lăn xả, nhiệt huyết, vì nhân dân phục vụ.

“Nhiệm vụ lần này các em thực hiện là nặng nề nhưng đầy vinh dự. Thầy mong các học viên của 2 trường CAND chấp hành nghiêm chỉnh các yêu cầu, quy định, điều lệnh của đơn vị địa phương, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhưng vẫn phải đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh. Chúc các em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặc biệt này” – Hiệu trưởng trường ĐH ANND động viên tinh thần các học viên tại buổi lễ.

Đại diện Công an TPHCM - nơi đón nhận quân số mới tăng cường - Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, PGĐ CATP bày tỏ tinh thần cống hiến vì Tổ quốc, vì nhân dân của các học viên trường ANND và CSND.

Bên cạnh đó, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng cũng gửi lời cảm ơn tới BGH 2 trường CAND vì sự hỗ trợ cần thiết và ý nghĩa này. Thiếu tướng Hưng cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị trực thuộc CATP sau khi tiếp nhận các chiến sĩ học viên phải tạo điều kiện tối đa để các học viên sớm hoà nhập với môi trường công việc mới.

Đại diện cho 293 học viên, đồng chí Trịnh Minh Nhật (khoá D27, Trường ĐH ANND) xin hứa sẽ không phụ lòng tin tưởng của BGH nhà trường, Bán giám đốc Công an TPHCM, quyết thực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, phát huy phẩm chất của người chiến sĩ CAND.

Trong số gần 300 học viên lên đường tham gia phòng chống dịch bệnh tại TPHCM lần này có 3 nữ học viên trẻ gồm: Nguyễn Thị Hiền, Đinh Thái Gia Hân và Nguyễn Thị Thuỳ Trang, đây đều là những sinh viên ưu tú thuộc 2 khoá D27 và DT23 của trường ANND. 

 Trước khi nhận nhiệm vụ mới tại CATP, cả Hiền, Hân và Trang đều đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ tại nhà trường, có thành tích học tập tốt và luôn tham gia tích cực mọi hoạt động ý xã hội.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng tặng hoa cho đại diện BGH trường ĐH CSND và trường ĐH ANND 

Đại diện BGĐ CATP tặng hoa cho các học viên tình nguyện tham gia phòng chống dịch tại TPHCM 

Bình luận (0)

Lên đầu trang