Trao giải Bìa báo xuân Tân Sửu 2021:

Bìa Báo xuân Công an TPHCM đoạt giải khuyến khích

Thứ Bảy, 30/01/2021 12:03

|

(CAO) Sáng 30-1, tại hội trường Hội Nhà báo TPHCM đã diễn ra buổi lễ trao giải "Bìa báo xuân Tân Sửu 2021". Bìa báo xuân 2021 của Báo CATP đã được ban tổ chức trao giải khuyến khích.

Tham dự buổi lễ trao giải có bà Nguyễn Thị Thu Hoài, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM; ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM; ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM và đại diện các tờ báo đoạt giải cuộc thi năm nay.

Tại buổi lễ trao giải, đại diện Ban Tuyên giáo Thành uỷ cũng như Sở TT&TT TPHCM đã đánh giá cao cuộc thi năm nay và chất lượng các tác phẩm đạt giải.

Để đưa ra kết quả cuối cùng, ban giám khảo cuộc thi đã dành nhiều thời gian để thảo luận, phân tích trước khi quyết định kết quả chung cuộc.

Đại diện các tờ báo đoạt gải chụp hình lưu niệm tại buổi lễ 

Sau nhiều cân nhắc và thảo luận về các tiêu chuẩn chấm điểm, hội đồng giám khảo đã quyết định trao giải nhất cuộc thi dành cho bìa báo xuân của Báo Tuổi trẻ, bìa báo xuân của Báo CATP đạt giải khuyến khích.

Báo CATP xuân 2021 với gần 60 trang nội dung được in màu, trình bày trang nhã, được phát hành vào ngày 22-1-2021, được bạn đọc đánh giá cao...

Bìa báo xuân Tân Sửu 2021 của Báo CATP đạt giải khuyến khích

Cũng trong sáng cùng ngày, Hội Nhà báo TPHCM đã khai trương sạp trưng bày - bán báo xuân 2021 tại đường sách Nguyễn Văn Bình - Q.1. Đây là lần đầu tiên Hội Nhà báo phối hợp với Công ty Đường sách TPHCM tổ chức sạp báo Xuân Tân Sửu 2021 trưng bày và bán báo Xuân của một số cơ quan báo chí TP.

Tại đây, độc giả có thể đọc tại chỗ hoặc mua về. Điểm đặc biệt nữa là sạp không có người bán. Độc giả tự chọn tờ báo Xuân mình yêu thích và tự trả tiền vào thùng từ thiện với đồng mức giá 50.000 đ/tờ.

Ông Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM cùng khách tham quan  tại sạp báo xuân 2021 

Hoạt động nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa, nhân văn trong giao thương của người dân TP và nhằm tiến tới hình thành một phương thức phát hành báo chí không người bán lần đầu tiên trong cả nước. Hoạt động sạp trưng bày và bán báo Xuân gây quỹ từ thiện sẽ diễn ra từ ngày 30/1 – 6/2.

Toàn bộ số báo Xuân trưng bày và bán tại sạp báo Xuân do các tòa soạn gửi tặng Ban tổ chức. Số tiền bán báo sẽ được Hội Nhà báo và Cty Đường sách TPHCM trao tặng như những món quà Tết cho người dân đang có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang